Quảng cáo

Xác định mức độ chấn thương của Tiến Linh

Thứ sáu, 26/10/2018 15:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam đã có những kết quả ban đầu về chấn thương của Tiến Linh.

Trong trận đấu thắng Seoul 2-1 cùng ĐT Việt Nam, tiền đạo trẻ Tiến Linh đã dính chấn thương và anh không thể hoàn tất trận đấu. Trên sân cỏ, Tiến Linh tỏ ra khá đau đớn và điều này khiến HLV Park Hang Seo lo lắng.

>>> ĐT Việt Nam có quân xanh chất lượng, hướng tới tương lai

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Tiến Linh chấn thương, Tiến Linh

Theo thông tin mới nhất cập nhật từ đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam, xác định ban đầu cho biết Tiến Linh bị giãn cơ háng. Hiện tại các bác sĩ vẫn theo dõi và điều trị tích cực cho tiền đạo thuộc biên chế B.Bình Dương. Nhằm đảm bảo án toàn nhất cho Tiến Linh, đội ngũ y tế sẽ thao sát điều trị để tránh những chuyển biến tiêu cực. BHL ĐT Việt Nam khá lo lắng về tình hình của Tiến Linh, với chấn thương này gần như chắc chắn anh sẽ lỡ trận giao hữu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc.

Tiến Linh là chân sút nội xuất sắc nhất V-League 2018, anh đã cùng B.Bình Dương thi đấu 1.530 phút và ghi được 15 bàn thắng. Nhờ phong độ ấn tượng này, Tiến Linh đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Được gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, nhiều ý kiến cho rằng Tiến Linh sẽ được HLV Park Hang Seo trao suất đá chính trên hàng công.

Ngoài Tiến Linh, ĐT Việt Nam hiện đang có một ca chấn thương khác đó là Dương Thanh Hào. Cầu thủ này gặp vấn đề trong trận đấu giao hữu gặp Incheon, chấn thương anh gặp phải không nghiêm trọng và sẽ trở lại trong một vài ngày tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng