Quảng cáo

U23 Thái Lan vô địch SEA Games: Kiatisak phát biểu mạnh miệng

Thứ ba, 16/06/2015 10:45 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau khi U23 Thái Lan vô địch SEA Games 28, HLV Kiatisak đã có những phát biểu mạnh miệng liên quan tới các đội bóng trong khu vực.

Video SEA Games 28: U23 Thái Lan 3-0 U23 Myanmar (Chung kết bóng đá nam)

Như vậy U23 Thái Lan đã bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games sau khi đánh bại U23 Myanmar tại trận chung kết. Đây cũng là lần thứ 15 người thái đứng trên bục vinh quang tại đại hội thể thao Đông Nam Á. Tại SEA Games 28, U23 Thái Lan đã thể hiện sức mạnh đáng sợ khi toàn thắng trong tất cả các trận đấu và không cần tới sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Kiatisak.

Dù không tới Singapore, nhưng HLV Kiatisak vẫn theo dõi từng trận đấu của các cầu thủ U23 Thái Lan thông qua truyền hình và qua đó đưa ra những chỉ đạo về chiến thuật tới trợ lý Choktawee. Tự tin vào thành tích của U23 Thái Lan, HLV Kiatisak mới đây đã đưa ra những phát biểu rất mạnh miệng.

U23 Thái Lan, U23 Thái Lan vô địch SEA Games 28, HLV Kiatisak, Kiatisak phát biểu mạnh miệng, U23 Việt Nam, video clip thái lan, video clip việt nam, vòng loại World Cup 2018

HLV Kiatisak chỉ đạo U23 Thái Lan từ xa

Chia sẻ trên tờ Siam Sport, Kiatisak cho biết: "Tôi tin rằng các đội bóng khu vực đã bắt đầu sợ Thái Lan. Chúng tôi vô địch SEA Games 27, sau đó vươn lên hạng 4 Asiad và rồi vô địch AFF Cup. Mới đây, chúng tôi đã bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games. Đó như một lời tuyên bố rõ ràng, chúng tôi là đội bóng hàng đầu ở Đông Nam Á".

Một số cầu thủ U23 Thái Lan đều là nhân vật quan trọng của HLV Kiatisak trên ĐTQG, vậy nên sau SEA Games họ sẽ hội quân cùng tuyển Thái Lan để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng sắp tới. Nói về vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á và kế hoạch của đội bóng, HLV Kiatisak chia sẻ rằng: "Chúng tôi sẽ có cuộc đối đầu với Đài Loan, sau trận đấu chúng tôi trở về và tiến hành họp khẩn cấp. Chúng tôi phải lập tức chuẩn bị cho Olympic 2016, nhiều cầu thủ của Thái Lan đã chơi tại SEA Games 28 và họ cần nhanh chóng chuẩn bị ngay từ bây giờ."

Theo lịch trình thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ bước vào trận đấu với Đài Loan vào ngày 16/6 tại vòng loại World Cup 2018. Ở trận đấu đầu tiên, thầy trò HLV Kiatisak đã có chiến thắng 1-0 trước ĐT Việt Nam và đang tạm dẫn đầu tại bảng F.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng