Quảng cáo

Tiền đạo U22 Việt Nam khiến HLV Hữu Thắng lo lắng

Thứ năm, 10/08/2017 06:47 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm SEA Games 29, tiền đạo U22 Việt Nam Lê Thanh Bình khiến HLV Nguyễn Hữu Thắng lo lắng bởi những cơn đau dạ dày.

ĐT U22 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn với 24 cầu thủ, ở trận đấu giao hữu cuối cùng với Busan FC diễn ra chiều 9/8, HLV Hữu Thắng đã thử nghiệm 2 đội hình với 22 cầu thủ. Như vậy, chỉ có 2 cái tên không được nhà cầm quân xứ Nghệ thử nghiệm đó là thủ môn Đỗ Sỹ Huy và tiền đạo Lê Thanh Bình.

Theo thông tin từ Trí Thức Trẻ, lý do Thanh Bình không được ra sân thi đấu bởi anh đã bị cơ đau dạ dày hành hạ. Trong thời gian này, Thanh Bình phải ăn uống kiêng khem, thậm chí là phải bỏ bữa để tránh những cơn đau.

Thanh Bình gặp khó khăn với những cơn đau dạ dày

Vấn đề Thanh Bình gặp phải chắc chắn khiến HLV Hữu Thắng ngồi không yên, bởi chuẩn bị cho SEA Games 29 ông triệu tập 3 tiền đạo. Trong đó Đức Chinh gần như là sự lựa chọn số 1, còn Thanh Bình và Tuấn Tài cơ hội ra sân là như nhau. Việc bị những cơn đau dạ dày ảnh hưởng lớn tới khả năng ra sân của Thanh Bình tại SEA Games 29, chỉ có 2 sự lựa chọn trên hàng công có thể khiến HLV Hữu Thắng rơi vào bế tắc.

Sau trận giao hữu thắng Busan FC 6-1 chiều qua, hiện U22 Việt Nam đã có mặt tại sân bay Incheon và đang chờ đến 11h00 hôm nay (giờ địa phương) để lên chuyến bay sang Malaysia dự SEA Games 29. Quãng thời gian chờ đợi và di chuyển lên đến gần 1 ngày, điều này sẽ ảnh hưởng tới thể trạng của các tuyển thủ U22 Việt Nam.

Theo dự kiến, chiều nay U22 Việt Nam sẽ có mặt tại nơi đóng quân thi đấu SEA Games 29. Như vậy, cho tới trước trận khai màn gặp U22 Đông Timor vào ngày 15/8, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có khoảng 3 ngày làm quen và tập luyện tại Malaysia.

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 29

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29

Kết quả bóng đá SEA Games 29

Lịch thi đấu SEA Games 29 hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 29

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng