Quảng cáo

Thủ môn ĐT Philippines: "Chúng tôi sẽ gây khó dễ cho Chelsea"

Thứ bảy, 15/09/2018 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn của ĐTQG Philippines cho rằng anh và các đồng đội tại Cardiff City sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Chelsea.

Tối nay (15/9), Cardiff City sẽ có chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Trước cuộc chiến này, thủ thành Neil Etheridge (thủ thành ĐTQG Philippines) đã lên tiếng thể hiện sự tự tin. Anh cho biết: "Chelsea là một tập thể mạnh, họ là đội bóng được đánh giá đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn có thể gây khó khăn cho Chelsea ở trận đấu tới. Cardiff City sẽ chơi với toàn bộ khả năng, không để The Blues có 3 điểm dễ dàng.

Chelsea là đội bóng mạnh, họ luôn chơi tốt ở cả sân nhà lẫn sân khách, chính bởi vậy chúng tôi cần nghĩ ra những chiến thuật để đối phó. Bên cạnh đó, Cardiff cũng cần sự may mắn để giành điểm tại Stamford Bridge. Tôi hy vọng Cardiff sẽ có điểm ra về".

Chelsea vs Cardiff, thủ môn Philippines, Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, Neil Etheridge

Neil Etheridge năm nay 28 tuổi, anh gia nhập CLB Cardiff từ năm 2017 và đã có 49 trận đấu ra sân. Mùa giải năm nay Cardiff lên Ngoại hạng Anh, thủ thành Neil Etheridge vinh dự trở thành cầu thủ Đông Nam Á được chơi tại giải cao nhất nước Anh.

Sau 4 vòng đấu đã qua, Cardiff đã hòa 2 trận và để thua 2 lần. Trong đó, thủ môn Neil Etheridge đã phải 5 lần vào lưới nhặt bóng.

Thủ môn Neil Etheridge hiện đang là trụ cột trước khung gỗ ĐTQG Philippines, anh đã có 60 trận thi đấu quốc tế.

Trận đấu giữa Chelsea và Cardiff diễn ra lúc 21h00 ngày 15/9, mời quý vị đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Cardiff thủ môn Philippines Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Neil Etheridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT