Quảng cáo

Thái Lan quyết ‘đòi nợ’ Việt Nam tại VCK châu Á 2018

Thứ hai, 28/08/2017 09:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau thất bại tại SEA Games 29 khi để tuyển nữ Việt Nam giành HCV, tuyển nữ Thái Lan quyết tâm 'đòi nợ' chúng ta tại vòng chung kết châu Á 2018.

Highlights: Nữ Việt Nam bị Thái Lan cầm hòa đáng tiếc (SEA Games 29)

Tại SEA Games 29, bóng đá nữ Việt Nam và Thái Lan tỏ ra ngang tài ngang sức. Sau 4 loạt trận, cả hai đội tuyển không để thua trận nào, trong đó có 3 chiến thắng và hòa 1 trận đối đầu. Thành tích ấn tượng đến vậy, nhưng tuyển nữ Thái Lan vẫn phải ngậm ngùi về nhì khi kém tuyển nữ của chúng ta về chỉ số phụ. Theo đó, tuyển nữ Việt Nam có hiệu số bàn thắng +11, trong khi nữ Thái Lan là +9. Với kết quả này, tuyển nữ Việt Nam giành HCV, Thái Lan đoạt HCB và HCĐ thuộc về tuyển nữ Myanmar.

Nữ Việt Nam giành vàng kịch tính trước tuyển nữ Thái Lan

Sau khi kết thúc SEA Games 29, tuyển nữ Thái Lan tỏ ra bức xúc và không hài lòng với tấm HCB vừa giành được. Chia sẻ trên Siamsports, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam của tuyển nữ Thái Lan cho biết: "Thể thức thi đấu SEA Games bất hợp lý, đáng nhẽ phải có trận chung kết để xác định đội giành HCV. Chúng tôi không để thua trận nào, nhưng không thể giành HCV. SEA Games 29 là giải đấu thất vọng nhất của bóng đá nữ Thái Lan trong 10 năm qua, thay mặt cả đội tôi xin gửi lời xin lỗi tới toàn thể NHM".

Cũng chia sẻ trên Siamsports, nữ trưởng đoàn bóng đá nữ Thái Lan Nualphan Lamsam tuyên bố đội nhà sẽ quyết tâm 'đòi nợ' Việt Nam tại VCK châu Á 2018 diễn ra sắp tới.

Hiện tại ĐT nữ Việt Nam đang được dẫn dắt bởi HLV Mai Đức Chung. Ông Chung còn thời hạn dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam đến hết năm nay, theo chia sẻ từ vị chiến lược gia này thì VFF đã ngỏ lời mời ông tiếp tục đảm nhiệm vai trò trên tuyển nữ tại VCK châu Á 2018. HLV Mai Đức Chung cho biết, ông đang cân nhắc kỹ lưỡng và nhiều khả năng sẽ đồng ý.

HLV Mai Đức Chung vừa mới được VFF bổ nhiệm tạm quyền HLV ĐT Việt Nam thay HLV Hữu Thắng (từ chức). Theo kế hoạch, HLV Mai Đức Chung tạm thời chỉ đạo ĐT Việt Nam đá vòng loại Asian Cup với Campuchia diễn ra ngày 5/9 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng