Quảng cáo

Người Thái bình chọn Huy Toàn, loại Công Phượng

Thứ tư, 17/06/2015 09:29 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tờ Goal Thái Lan mới đây bình chọn đội hình xuất sắc nhất SEA Games 28, 2 đại diện của U23 Việt Nam góp mặt nhưng không có tên Công Phượng.

Video SEA Games 28: Chiêm ngưỡng 23 bàn thắng của U23 Việt Nam tại SEA Games 28

SEA Games 28 đã kết thúc, môn bóng đá cũng đã xác định nhà vô địch đó là U23 Thái Lan. Đội bóng xứ sở Chùa vàng đã giành huy chương vàng một cách hết sức ấn tượng, họ đã toàn thắng trong mọi trận đấu (7 trận), ghi tới 24 bàn thắng và chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn. Đội bóng giành huy chương bạc là U23 Myanmar, còn huy chương đồng thuộc về U23 Việt Nam.

Với thành tích nêu trên, vậy nên không bất ngờ khi tờ Goal Thái Lan đã điền tên 6 cầu thủ mình vào trong danh sách đội hình xuất sắc nhất SEA Games 28. Trong đó Chananan Poomchantuek là cái tên không thể thiếu, anh là người đã đóng góp tới 5 bàn thắng cho U23 Thái Lan và là một trong số 1 chân sút xuất sắc nhất tại kỳ SEA Games lần này.

Thái Lan, đội hình xuất sắc nhất SEA Games 28, U23 Việt Nam, Người Thái bình chọn Huy Toàn, loại Công Phượng, đội hình tiêu biểu sea games 28, video clip u23 việt nam, kết quả sea games, bảng tổng sắp huy chương sea games

ĐHTB SEA Games 28 do người Thái bình chọn

Cũng giống như Chananan, tiền vệ Võ Huy Toàn của U23 Việt Nam cũng sở hữu 5 bàn thắng tại SEA Games 28 lần này. Bởi vậy, cầu thủ của SHB Đà Nẵng cũng có tên trong đội hình xuất sắc nhất SEA Games 28 do tờ Goal Thái Lan bình chọn. Ngoài Huy Toàn, một cầu thủ khác của U23 Việt Nam là Quế Ngọc Hải cũng góp mặt. Không chỉ đảm nhiệm tốt nhiệm vụ của mình, đội trưởng của U23 Việt Nam còn thường xuyên tham gia tấn công và đã ghi được 2 bàn tại kỳ đại hội Đông Nam Á lần này. Theo miêu tả của tờ Goal Thái Lan, Quế Ngọc Hải là cầu thủ vẹn toàn, đầy sức mạnh và nhiệt huyết.

U23 Myanmar cũng có 2 cầu thủ góp mặt đó là thủ môn Kyaw Zin Phyo và tiền vệ Nay Lin Tun. Ở trận bán kết gặp U23 Việt Nam, thủ thành Kyaw Zin Phyo chính là người hùng của U23 Myanmar khi liên tục có những pha cản phá xuất thần. Qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Cầu thủ còn lại có tên trong đội hình xuất sắc SEA Games 28 là Evan Dimas của U23 Indonesia, tiền vệ này chính là nhân vật chính giúp đội bóng đi vào vòng bán kết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng