Quảng cáo

HLV Park Hang Seo “mặc” Hàn Quốc, do thám trận không ai ngờ

Thứ bảy, 18/08/2018 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo “mặc” Hàn Quốc, do thám trận không ai ngờ; Báo Thái Lan khen Việt Nam, chỉ trích thậm tệ đội nhà; “Cơ hội đánh bại U23 Nhật Bản là 50/50”... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý hôm nay 18/8.

Tin HOT bóng đá Việt Nam ngày 18/8

HLV Park Hang Seo “mặc” Hàn Quốc, do thám trận không ai ngờ

Rất bất ngờ khi trận cầu tâm điểm giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Malaysia lại không có bất cứ thành viên ban huấn luyện đội tuyển Olympic Việt Nam nào theo dõi. Thay vào đó, HLV Park Hang Seo và các cộng sự chia nhau đi do thám các trận đấu khác. Theo đó, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lư Đình Tuấn có mặt ở sân Wibawa Mukti để theo dõi trận đấu giữa Olympic Iran và Olympic Triều Tiên ở bảng F (Iran thắng Triều Tiên với tỷ số 3-0). Theo một thành viên ban huấn luyện Olympic Việt Nam chia sẻ, HLV Park Hang Seo đã có đầy đủ tư liệu về đối thủ Olympic Hàn Quốc, nên ông muốn dành sự quan tâm tới các đội bóng khác.

Trong khi đó, trợ lý Lưu Danh Minh cùng Lee Young Jin đã đi do thám các đối thủ khác ở bảng F ở trận đấu diễn ra lúc 19h. Đó là cuộc so tài giữa Olympic Myanmar và Olympic Saudi Arabia ở sân Wibawa Mukti.

>> Kịch bản U23 Việt Nam tại vòng 1/8: Gặp Thái Lan hay Hàn Quốc?

>> Thua sốc Malaysia, HLV Hàn Quốc đưa ra một lời hứa

>> Báo Thái xếp 1 cầu thủ Việt Nam "chung mâm" với Son Heung Min

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Asiad, U23 Việt Nam, nữ Việt Nam

Báo Thái Lan khen Việt Nam, chỉ trích thậm tệ đội nhà

Olympic Thái Lan đang trình diễn bộ mặt thất vọng ở Asiad 2018. Sau 2 lượt đấu, họ mới có được 2 điểm sau 2 trận hòa trước Olympic Qatar và Olympic Bangladesh. Ở lượt đấu cuối, họ phải chạm trán trước đội bóng rất mạnh là Olympic Uzbekistan. Điều đó khiến cho Olympic Thái Lan đang đứng trước nguy cơ sẽ bị loại khỏi Asiad 2018 ngay từ vòng bảng. Ngày hôm qua, nhiều tờ báo ở xứ sở Chùa vàng đã lên tiếng công kích đội nhà. Tờ Khaosod viết: “Dường như lứa U23 Thái Lan đã chững lại sau khi giành huy chương vàng SEA Games. Thậm chí, chúng ta đang thụt lùi so với các đội bóng khác ở khu vực Đông Nam Á. U23 Việt Nam đang tiến bộ từng ngày. Họ chưa cần đá hết sức cũng thắng Olympic Pakistan và Olympic Nepal. Có vẻ như U23 Thái Lan đang thua kém đội bóng láng giềng”.

Tờ SiamSport chê đội Olympic Thái Lan có phong độ quá nghèo nàn. Họ cho rằng lối chơi của đoàn quân HLV Worrawoot quá cầu toàn và thiếu sáng tạo. Dù Olympic Bangladesh chẳng có gì nổi bật nhưng HLV Worrawoot cũng chẳng thúc ép học trò dồn lên tấn công. Ngoài ra, tờ báo này cũng chỉ ra rằng Olympic Thái Lan đang gặp vấn đề nhất định trong khâu phòng ngự và chỉ trích Chenrop Samphaodi đang sa sút phong độ.

>> Malaysia gây chấn động trước Hàn Quốc, báo chí “nổ” vang

>> Việt Nam bất ngờ bị đẩy khỏi thành phố trong đêm hôm

“Cơ hội đánh bại U23 Nhật Bản là 50/50”

Ở ASIAD năm nay, Nhật Bản quyết định "đầu tư cho tương lai" khi đem đội U21 đi thi đấu môn bóng đá nam. Mục đích là để rèn luyện những ngôi sao trẻ này, chuẩn bị cho Olympic 2020 diễn ra tại Tokyo. Tại Indonesia, các phóng viên đã có buổi trao đổi với trưởng đoàn Dương Vũ Lâm về vấn đề này. Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nhận định: “Về kinh nghiệm thì thầy trò Park Hang Seo nhỉnh hơn đối thủ sắp tới là Olympic Nhật Bản. Hai trận vừa rồi giúp các cầu thủ tự tin hơn. Ở trận đấu với Olympic Nhật Bản, chúng ta gặp những đối thủ trẻ tuổi hơn nhưng họ ở đẳng cấp cao. Tôi nghĩ trận đấu với Nhật Bản cơ hội của chúng ta là 50/50”.

Tuyển nữ Việt Nam không muốn trắng tay

Để có mặt ở vòng tứ kết, HLV Mai Đức Chung và các học trò phải giành một trong hai vị trí dẫn đầu bảng C. Đánh giá về các đối thủ ở Asiad 18, ông Chung dè dặt: “Tuyển nữ Nhật Bản nằm trong tốp đầu thế giới với đội hình rất mạnh chắc chắn sẽ chiếm một suất đi tiếp. Mục tiêu của chúng tôi là tìm cách đánh bại Thái Lan để lấy chiếc vé thứ hai, mặc dù VFF không giao chỉ tiêu cụ thể nhằm tránh gây áp lực cho các vận động viên. Tuyển nữ VN bị đánh giá thấp hơn ở bảng C nhưng chúng tôi sẽ không làm kẻ lót đường”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Asiad nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo