Quảng cáo

HLV Ong Kim Swee: “Bóng đá trẻ Việt Nam rất chất lượng”

Thứ năm, 20/12/2018 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Ong Kim Swee của ĐT U21 Malaysia đã có những đánh giá cao về bóng đá trẻ Việt Nam, nhờ vậy ĐTQG trở nên mạnh mẽ hơn.

VIDEO: Phát sốt với pha bóng tiki-taka của Malaysia xé lưới Thái Lan

Tại giải U21 Quốc tế 2018, ĐT Malaysia cán đích ở vị trí thứ 3 sau U21 Việt Nam và U21 Myanmar. Chia sẻ sau khi kết thúc giải đấu, HLV trưởng Ong Kim Swee của Malaysia đã lên tiếng dành những lời khen ngợi tới bóng đá Việt Nam, trong đó ông đặc biệt nhấn mạnh tới công tác đào tạo trẻ.

U21 Quốc tế, Ong Kim Swee, ĐT Việt Nam, Malaysia, bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt Nam

Chia sẻ trên Thanh Niên, HLV Ong Kim Swee cho biết: "Bóng đá trẻ Việt Nam lâu nay rất chất lượng, vì luôn có nhiều lứa cầu thủ xuất sắc được trình làng qua mỗi kỳ U21 Quốc tế. Năm nay, tôi xem các trận U21 Việt Nam thi đấu và thực sự ấn tượng về họ. Theo tôi, lứa U21 Việt Nam hiện nay thi đấu hay, máu lửa và có chất lượng đồng đều hơn mấy năm trước vì tư duy chơi bóng rất tốt. Lần này các bạn vô địch xứng đáng.

Tôi cũng biết thông tin có 4 cầu thủ trong đội tuyển chọn U21 và 1 cầu thủ khác cũng từng đá VCK U21 tại Huế lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup. Theo tôi, đó là sự chọn lựa rất xứng đáng, cầu thủ được gọi phải xem đó là cơ hội sau thành quả của mình qua giải đấu".

Mặc dù vậy, HLV Ong Kim Swee vẫn đưa ra lời cảnh báo các cầu thủ trẻ, rằng môi trường ở ĐTQG khác rất nhiều nên các cầu thủ cần phải nỗ lực hơn nữa để thể hiện bản thân.

Không chỉ HLV Ong Kim Swee, các chuyên gia quốc tế đều đánh giá cao công tác đào tạo trẻ của bóng đá Việt Nam. Lò HAGL, Hà Nội, SLNA... đều đóng góp những nhân sự cho các đội tuyển Việt Nam, qua đó mang về thành tích ấn tượng trong năm 2018. Đầu tiên là Á quân U23 châu Á, hạng 4 Asiad và vô địch AFF Cup 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Quốc tế Ong Kim Swee bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo