Quảng cáo

Kiatisuk bất ngờ nói về trận U22 Thái Lan thắng Campuchia

Thứ hai, 21/08/2017 06:42 AM (GMT+7)

Thể thao 247 - Tối qua 20/8 U22 Thái Lan đã có chiến thắng không dễ dàng trước Campuchia, chứng kiến cuộc đối đầu này HLV Kiatisuk đã đưa ra quan điểm cá nhân.

Highlights: U22 Thái Lan 3-0 U22 Campuchia (SEA Games 29)

Tối qua U22 Thái Lan đã có khởi đầu khá vất vả khi đối đầu Campuchia. Được đánh giá cao hơn, thế nhưng đoàn quân xứ Chùa vàng lại vấp phải lối chơi rắn chắc của đối thủ. Sau nhiều nỗ lực, U22 Thái Lan được phá giải thế bế tắc bằng bàn thắng của Phicha U-Tra ở phút 36, qua đó mở đường cho chiến thắng 3-0 trước Campuchia.

HLV Kiatisak nói về trận thắng của U22 Thái Lan trước Campuchia

Đánh giá về trận đấu nêu trên của U22 Thái Lan, HLV Kiatisuk cho biết: "Ấn tượng đầu tiên của tôi ở trận đấu này là U22 Thái Lan chịu nhiều áp lực và khởi đầu vất vả, U22 Thái Lan mất người nhưng họ thi đấu rất kiên cường và chơi phòng ngự có tổ chức. Campuchia chơi bóng cực kỳ cẩn thận. Bước ngoặt của trận đấu này đến khi U22 Thái Lan có bàn thắng của Phicha U-Tra, Campuchia đã bị áp đảo thế trận hơn, nhờ đó các tuyển thủ U22 Thái Lan thi đâu dễ dàng hơn.

Trong thế bị dẫn bàn, Campuchia buộc phải tấn công và đã tạo cơ hội cho U22 Thái Lan ghi những bàn thắng sau đó".

Tại SEA Games 2013, HLV Kiatisuk dẫn dắt ĐT U23 Thái Lan và thi đấu rất thành công. Với những nhân sự chất lượng và lối chơi tốt, đoàn quân của 'Zico Thái' khi đó xuất sắc đoạt tấm HCV. Sau chiến tích này, HLV Kiatisuk cũng gặt hái những thành công khi dẫn dắt ĐTQG Thái Lan. Hiện tại HLV Kiatisuk đã thôi hợp tác với LĐBĐ Thái Lan, ông chuyển sang dẫn dắt Port F.C tại Thai League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng