Quảng cáo

Đội hình U22 Việt Nam đấu Indonesia: Bất ngờ hàng công

Thứ ba, 22/08/2017 19:07 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có quyết định khá bất ngờ đội hình xuất phát trên hàng tấn công.

(Click để xem trực tiếp - 19h45 ngày 22/8)

Ở trận đấu U22 Indonesia diễn ra sắp tới, U22 Việt Nam nếu giành 3 điểm sẽ chính thức có vé đi tiếp vào vòng bán kết. Điều này rất quan trọng với thầy trò HLV Hữu Thắng, bởi nếu điều đó xảy ra thì U22 Việt Nam không cần phải thi đấu 'sống còn' với Thái Lan ở trận cuối.

Trước tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Hữu Thắng sẽ sử dụng những nhân sự tốt nhất đối đầu U22 Indonesia. Tuy nhiên, trong đội hình xuất phát khá bất ngờ khi Tuấn Tài đảm nhiệm vị trí trung phong thay suất đá chính của Đức Chinh. Nguyễn Phong Hồng Duy tiếp tục ra sân và đảm nhiệm tiền vệ cánh trái. Xuân Trường và Văn Hậu đã trở lại sau án treo giò. Văn Thanh, Văn Toàn và Công Phượng tiếp tục đá chính.

Trận trước Duy Mạnh dự bị, đến trận này anh đã có tên trong đội hình xuất phát. Thủ môn Minh Long tiếp tục được tin dùng, phía trên anh cùng với sự trở lại của Văn Hậu là đội trưởng Tiến Dũng, Văn Khánh và Văn Thanh.

Đội hình ra sân của hai đội

U22 Việt Nam: Minh Long; Văn Khánh, Tiến Dũng, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Hậu, Tuấn Tài.

U22 Indonesia: Hardiyanto, Antara, Nugroho, Hargianto, Ruud Walian, Febri Hariyadi, Sjahbandi, Malaifani, Hansamu Yama, Muhammad Hehanusa, Septian David.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng