Quảng cáo

Điểm tin tối 9/10: Ánh Viên lại có vàng, người Thái chơi 'tâm lý chiến'

Thứ sáu, 09/10/2015 20:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ánh Viên giành HCV tại giải quân sự thế giới; Người thái chơi trò ‘tâm lý chiến’ trước trận gặp ĐTVN; Liverpool đón liền 2 tân binh cho Klopp... là những thông tin đáng chú ý.

VIDEO: Ánh Viên giành huy chương đầu tiên ở giải bơi quân sự thế giới

Ánh Viên giành HCV nội dung bơi 200m hỗn hợp

Trong phần thi chung kết nội dung 200m hỗn hợp diễn ra vào lúc 18h16 theo giờ địa phương (16h16 giờ VN), Ánh Viên đã giành HCV với thời gian 2 phút 13,87 giây, xếp ngay sau là VĐV người Nga Andreeva Viktoriia với thời gian 2 phút 13,96 giây.

Người Thái chơi trò 'tâm lý chiến' trước trận gặp Việt Nam

Sau khi chăm chú theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Iraq, HLV Kiatisak lập tức gửi thông điệp đến thầy trò HLV Miura, cho rằng để đối phương gỡ hòa vào phút cuối cùng là một bất lợi cho đội tuyển Việt Nam. 'Zico Thái' cho biết: “Kết quả hòa này sẽ khiến đội Việt Nam mất khí thế. Đây là một kết quả có lợi cho đội Thái Lan về điểm số trên bảng xếp hạng cũng như lợi thế về mặt tinh thần cho trận đấu vào ngày 13.10 tới đây trên sân Mỹ Đình”.

Điểm tin tối 9/10, ĐT Việt Nam, Vòng loại World Cup 2018, Thái Lan, ĐT Thái Lan, ban tin the thao toi 9/10, tong hop tin the thao toi 9/10, anh vien gianh hcv, viet nam vs thai lan, lich thi dau vong loai world cup

Thái Lan quyết thắng Việt Nam

Ông Worawi Makudi, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cũng cho biết: “Đội tuyển Iraq thi đấu khá mệt mỏi chứ không sung như trận với Thái Lan trước đây. Tuy nhiên cũng phải nhìn nhận là đội tuyển Việt Nam chuẩn bị trận đấu tốt. Họ đã tổ chức phòng thủ tốt, phản công nhanh và nguy hiểm. Tuy nhiên, Thái Lan sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam để tạo thuận lợi và đạt được mục tiêu đề ra tại vòng loại này”.

Nhiều tuyển thủ Việt Nam căng cơ sau trận gặp Iraq

Trong buổi tập chiều 9/10, một số cầu thủ của ĐT Việt Nam bị căng cơ sau trận đấu với tuyển Iraq. Trong đó, Công Vinh và Trọng Hoàng được bác sĩ Shinichi chú trọng quan tâm trước khi được đưa ra giáo án riêng. Nhằm đảm bảo sức khỏe cho các học trò, HLV Miura tuyệt đối không cho Công Vinh, Trọng Hoàng tham gia các bài tập với bóng.  

Liverpool kí liền 2 HĐ cho Klopp

The Kop vừa ra thông báo xác nhận đã kí HĐ với 2 trợ lý cho cho tân HLV Jurgen Klopp là Zeljko Buvac và Peter Krawietz. Thời ở Dortmund, Peter Krawietz là chuyên gia tổng hợp, phân tích video trận đấu còn Zeljko Buvac là trợ lý HLV số 1 của Jurgen Klopp.

Messi đối mặt với 22 tháng tù giam

Đầu tuần này, các công tố viên xứ Catalan đã gỡ bỏ cáo buộc cho Messi khi cho rằng tiền đạo này “không có ý thức về việc trốn thuế”, và anh chỉ là nạn nhân của… Jorge Messi, người phụ trách quản lý tài chính cũng như các vấn đề về thuế của ngôi sao người Argentina. Theo đó, mọi tội danh sẽ đổ lên đầu một mình ông Jorge Messi. Tuy nhiên, luận điểm của các công tố viên đã bị thẩm phán tòa án bác bỏ. Theo đó, thẩm phán đã chấp nhận lời khuyên từ các luật sư nhà nước và xác định Lionel Messi vi phạm 3 tội danh trốn thuế. Nếu bị kết tội, Messi và cha anh có nguy cơ phải ngồi tù 22,5 tháng.

Diego Costa giải thích lý do sa sút

Trong cuộc phỏng vấn trên Daily Mail, tiền đạo Diego Costa cho rằng nguyên nhân khiến anh không có phong độ tốt tại giải năm nay là vì tăng cân. “Tôi gặp chấn thương sau đó trải qua quãng thời gian nghỉ hè. Tôi không kiểm soát được chế độ ăn tập của mình. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn tới phong độ của tôi trong thời gian qua”.

Rakitic giật giải xuất sắc nhất Croatia

Tiền vệ Barcelona vừa vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015 của Croatia nhờ phong độ chói sáng giúp đội bóng xứ Catalan giành cú ăn 3 mùa trước.

Arsenal đón huyền thoại trở lại

Liam Brady, ngôi sao của Arsenal trong thập kỉ 70 vừa trở lại đảm nhiệm vai trò đại sứ của Pháo thủ với nhiệm vụ chính là phát triển học viện trẻ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 9/10 ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup 2018 Thái Lan ĐT Thái Lan ban tin the thao toi 9/10 tong hop tin the thao toi 9/10 anh vien gianh hcv viet nam vs thai lan lich thi dau vong loai world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT