Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 17/8: Sao Barca nằng nặc đòi tới MU

Thứ năm, 17/08/2017 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Barca nằng nặc đòi tới MU; Barca chốt tam tấu 240 triệu bảng; Serge Aurier tới Anh... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Siêu phẩm của Asensio ở phút thứ 4

Sao Barca nằng nặc đòi tới MU

Theo tiết lộ của tờ Don Balon, Sergi Roberto hiện đang có những mâu thuẫn với HLV Valverde. Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn sau khi Paulinho đang chuẩn bị cập bến Nou Camp. Anh tin rằng mình khó có thể được trao suất đá chính ở Barca mùa giải tới nên ra đi là giải pháp tốt nhất. Được biết, Roberto đang quyết tâm rời khỏi Nou Camp để chuyển đến MU trong những ngày cuối ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sergi Roberto muốn tới Man Utd

Barca chốt tam tấu 240 triệu bảng

Sau khi mang về bản hợp đồng chất lượng mang tên Paulinho từ Guangzhou Evergrande với giá 36,5 triệu bảng. Đội bóng xứ Catalunya chuẩn bị mua thêm 2 ngôi sao là Philippe Coutinho (Liverpool) và Ousmane Dembele (Dortmund), những thương vụ này có thể tiêu tốn của Barcelona khoảng 200 triệu bảng nữa.

Theo nguồn tin từ Sport (Tây Ban Nha), đội chủ sân Nou Camp sẽ đón hai cầu thủ này ngay trong vài ngày tới. Mới đây, Coutinho đã đơn phương đòi chia tay Liverpool để chuyển tới Barcelona. Cầu thủ này vừa bỏ lỡ trận mở màn của Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh vì chấn thương và cũng không góp mặt trong trận đấu với Hoffenheim tại vòng play-off Champions League.

CHÍNH THỨC: Carlos Bacca chia tay AC Milan

Thương vụ này đã được Villarreal công bố trên mạng xã hội Twitter. Theo đó, Carlos Bacca đã hoàn tất thủ tục gia nhập sân El Madrigal với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa từ AC Milan. Tại sân El Madridgal, Carlos Bacca sẽ khoác chiếc áo số 9. Theo lịch, tối nay, chân sút 30 tuổi này sẽ có màn ra mắt BLĐ và CĐV của Villarreal.

Serge Aurier tới Anh, không phải M.U và Chelsea

Theo L'Equipe, Tottenham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Serge Aurier của PSG với giá 25 triệu euro. Việc Tottenham hỏi mua Aurier cũng là điều dễ hiểu, họ đã mất Kyle Walker vào tay Man City trong khi đó Kieran Trippier dính chấn thương và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tuần.

Newcastle đón tân binh thứ 6

Newcastle đã hoàn tất thủ tục đón tiền đạo Joselu từ Stoke City với mức giá 5 triệu bảng. Chân sút 27 tuổi này đã kí hợp đồng 3 năm với sân St James Park và là tân binh thứ 6 của Chích chòe trong hè này, sau Christian Atsu, Florian Lejeune, Jacob Murphy, Javier Manquillo và Mikel Merino.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT