Quảng cáo

Cầu thủ U23 Malaysia ‘phun mưa’ lên tiếng

Thứ hai, 01/06/2015 10:37 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau khi bị chỉ trích vì hành động 'phun mưa', cầu thủ Mansor Nazmi Faiz của U23 Malaysia mới đây đã lên tiếng nói về vấn đề này.

 

Video clip bàn thắng SEA Games 28: U23 Malaysia 1-0 U23 Đông Timor

Hôm qua 30/5, U23 Malaysia đã có chiến thắng rất vất vả trước U23 Đông Timor trong thế trận chơi thiếu người. Sở dĩ hàng phòng ngự của họ bị giảm sức mạnh là do Mansor Nazmi Faiz, cầu thủ được ví như linh hồn tuyến giữa của U23 Malaysia đã phải nhận thẻ đỏ sau hành vi cố tình "phun mưa" vào mặt đối thủ dẫn tới việc người Mã phải chơi thiếu người trong khoảng 65 phút thi đấu trên sân.

cầu thủ u23 malaysia phun mưa, U23 Malaysia, Cầu thủ U23 Malaysia phun mưa lên tiếng, SEA Games 28, lịch thi đấu sea games 28, kết quả bóng đá sea games 28, video bóng đá sea games 28

Cậ cảnh Mansor 'phun mưa'

Mới đây, Mansor Nazmi Faiz đã lên tiếng xin lỗi bởi hành động phun nước bọt của mình. Cầu thủ 20 tuổi này nói: "Tôi không có ý định nhỏ vào cầu thủ đối phương, sự cố này sẽ là bài học cho tôi và hy vọng tôi sẽ trưởng thành hơn trong tương lai. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các đồng đội, họ đã kết thúc trận đấu chỉ với 10 người trên sân."

Mansor Nazmi Faiz thừa nhận hành động phun mưa của mình, vậy nên anh đáng đối mặt với nguy cơ phải trở về nước sớm. Trước đó, HLV Ong Kim Swee tuyên bố sẽ phạt Mansor bằng cách đuổi anh về nước nếu như Ủy ban kỷ luật SEA Games 28 đưa ra án phạt nặng. Phát biểu sau trận đấu, HLV U23 Malaysia cho biết: "Nếu đúng cậu ta nhổ nước bọt vào cầu thủ đội bạn tôi sẽ gửi thẳng cậu ta về nước. Tôi không thể chấp nhận hành vi kiểu như vậy, nó không chỉ làm ảnh hưởng tới hình ảnh đội bóng mà còn gây khó khăn cho các đồng đội trên sân."

Những tuyên bố của HLV Ong Kim Swee có thể là do tức giận nên mới bộc phát. Mansor đang là trụ cột nơi tuyến giữa của U23 Malaysia, khi anh vắng mặt sức mạnh phòng ngự của họ đã bị giảm đi đáng kể. Một ngày sau trận thắng U23 Đông Timor, Mansor vẫn bước vào các bài tập luyện như bình với các đồng đội.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng