Quảng cáo

ASIAD: Việt Nam bất ngờ phải rời thành phố trong đêm hôm

Thứ bảy, 18/08/2018 06:08 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau buổi tập chiều nay (17/8), ban huấn luyện đội tuyển nữ Việt Nam bất ngờ nhận được thông báo từ đại diện đoàn Thể thao Việt Nam tại thành phố Palembang về việc thay đổi chỗ ở cho toàn đội.

>> Chó tiên tri Hulk bất ngờ dự đoán Việt Nam thua Nhật Bản

Quyết định này được ban tổ chức nước chủ nhà Indonesia đưa ra phút chót khi số lượng phòng ở trong Làng thể thao thành phố Palembang không đáp ứng được số lượng vận động viên các nước nói chung và vận động viên Việt Nam nói riêng tới đây tham dự Asiad 2018 ngày một đông. Từ ngày 13/8, không chỉ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, vận động viên các môn khác (bắn súng, quần vợt, đua thuyền, tennis, bowling, patin, canoing, cầu mây...) của đoàn Thể thao Việt Nam cũng lần lượt sang Palembang trong những ngày qua để chuẩn bị bước vào thi đấu.

>> Kịch bản U23 Việt Nam tại vòng 1/8: Gặp Thái Lan hay Hàn Quốc?

>> Thua sốc Malaysia, HLV Hàn Quốc đưa ra một lời hứa

>> Malaysia gây chấn động trước Hàn Quốc, báo chí “nổ” vang

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, nữ việt nam, bóng đã nữ, nữ việt nam vs nữ thái lan

Theo đó, khách sạn đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ ở trong những ngày tới là Grand Zuri. Đây là khách sạn 3 sao đội tuyển U16 nữ Việt Nam từng ở trong thời gian tham dự U16 nữ Đông Nam Á 2018 tháng 4 vừa qua. Được biết, không chỉ có đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, thành viên đoàn Thể thao Việt Nam và 10 vận động viên môn Tennis của Việt Nam cũng sẽ ở khách sạn này trong thời gian tham dự Asiad. Khách sạn Grand Zuri mới được xây dựng với cơ sở vật chất tốt, nằm gần sân thi đấu Bumi  sẽ giúp các cầu thủ nữ có điều kiện sinh hoạt tốt hơn chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển nữ Thái Lan.

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, nữ việt nam, bóng đã nữ, nữ việt nam vs nữ thái lan

Hôm nay (18/8), đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập tối (19h-20h30) tại sân tập Jakabaring nằm trong làng thể thao.

19h ngày 19/8 tới, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bước vào trận mở màn gặp đội tuyển nữ Thái Lan trên sân vận động Bumi, nằm trong trung tâm thành phố Palembang và gần khách sạn Zuri. Trận đấu cuối cùng vòng bảng của đội tuyển nữ Việt Nam gặp đội tuyển nữ Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 15h ngày 21/8 tới trên sân vận động Gelora nằm trong Làng thể thao.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan