Quảng cáo

SEA Games 29, người Thái chỉ ra 2 vấn đề đáng ngại

Thứ năm, 27/07/2017 12:44 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - SEA Games 29, người Thái chỉ ra 2 vấn đề đáng ngại; Mourinho từng cầu xin rời Real; James Rodriguez tiết lộ lý do gia nhập Bayern... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: "Messi Thái"  ra mắt đầy ấn tượng trên đất Nhật

SEA Games 29, người Thái chỉ ra 2 vấn đề đáng ngại

Trong bài phát biểu của mình, trưởng đoàn ‘hotgirl’ Watanya Wongopasi cũng bày tỏ sự e ngại về sức mạnh của đội tuyển U22 Việt Nam đang được dẫn dắt bởi HLV Hữu Thắng. Cựu phóng viên truyền hình nổi tiếng của các kênh truyền hình Chanel 3, Chanel 5, Chanel 9 cho rằng: “Ở bảng đấu B, U22 Việt Nam chính là đối thủ mạnh nhất, các cầu thủ của họ đã chơi bóng cùng nhau một thời gian dài. Chúng tôi đã gặp họ ở rất nhiều giải đấu và không thể xem thường đội bóng này”.

Trong khi đó, trên trang chủ LĐBĐ Thái Lan chỉ ra thêm một điều lo ngại khác đó là: "Chúng tôi phải tìm cách đối phó với việc thi đấu dưới trời mưa. Các cầu thủ đều mạnh về xử lý bóng nhưng khi trời mưa, chúng tôi không thể thi đấu với phong độ tốt nhất".

Thái Lan ngại Việt Nam và trời mưa tại SEA Games 29

Mourinho từng cầu xin rời Real

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận từng phải cầu xin ban lãnh đạo Real Madrid để được rời sân Bernabeu ở mùa hè 2013. "Họ đã rất muốn tôi tiếp tục ở lại nên tôi thậm chí đã phải cầu xin để được ra đi. Nhưng với Manchester United lại khác. Tôi thậm chí muốn ở đây thêm 15 năm nữa". Mùa giải 2012/2013, Mourinho và Real Madrid trải qua mùa giải thất bại khi trắng tay trên cả 3 mặt trận. Chỉ 3 ngày sau thất bại trước Atletico Madrid ở chung kết cúp Nhà Vua, Chủ tịch Florentino Perez thông báo giữa Real và Mourinho đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

James Rodriguez tiết lộ lý do gia nhập Bayern

Trả lời phỏng vấn trên tờ BILD, tiền vệ James Rodriguez tiết lộ lý do nhanh chóng quyết định chia tay Real Madrid để chuyển sang khoác áo Bayern Munich. "Tôi nghĩ chất lượng cầu thủ của cả hai đội khá tương đồng. Ngoài ra, mối quan hệ tốt với HLV Carlo Ancelotti cũng là nguyên nhân khiến tôi không cần phải đắn đo quá nhiều".

Real thua đậm Man City tại ICC 2017

Cách đây không lâu, Real Madrid đã đón nhận thất bại 1-4 trước Man City tại ICC 2017. Sau hiệp một thi đấu đôi công không có bàn thắng, hiệp 2 Man City thể hiện lối chơi vượt trội. Liên tiếp Otamendi, Sterling, John Stones và cầu thủ Brahim Diaz ghi bàn cho Man City. Phải tới phút thi đấu cuối cùng, cầu thủ trẻ sinh năm 1998 Oscar sút xa thành công ghi bàn duy nhất cho Real Madrid.

Barca e ngại gặp Man United tại Champions League

Chia sẻ sau trận thắng 1-0 trước Man Utd tại ICC 2017, HLV Ernesto Valverde của Barca cho biết: "Man United là một đối thủ rất cứng và thành thực mà nói, họ có thể chưa đạt đỉnh cao ngay thời điểm này, nhưng họ đã là nhà vô địch Europa League và sẽ quay lại Champions League ở mùa giải tới đây. Họ là một đội bóng rất mạnh, là ứng cử viên cho tất cả các giải đấu tham dự. Tôi nghĩ M.U sẽ là một đối thủ rất khó đánh bại tại Premier League và trên toàn châu Âu. Thành thực mà nói, tôi không hề muốn gặp bọn họ tại Champions League".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng