Quảng cáo

Sao tuyển Đức lỡ hẹn với EURO 2016

Thứ bảy, 07/05/2016 09:03 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mới đây ĐT Đức phải đón nhận tin dữ về nhân sự khi tiền vệ Ilkay Gundogan dính chấn thương nặng nên không thể dự EURO 2016.

VIDEO: Giới thiệu linh vật Euro 2016 - Chú bé siêu nhân Victor

Theo thông tin mới đây nhất được Borussia Dortmund thông báo tới người hâm mộ, tiền vệ Ilkay Gundogan đã dính chấn thương trong buổi tập cùng đội bóng. Vì vấn đề này, anh không thể góp mặt trong những trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay cùng Dortmund. Với chấn thương này, Gundogan cũng sẽ bỏ lỡ EURO 2016 cùng ĐT Đức.

Sao tuyển Đức lỡ hẹn với EURO 2016,ĐT Đức,Ilkay Gundogan,EURO 2016,Gundogan lỡ hẹn EURO 2016,Dortmund

Gundogan (21) chấn thương xương bánh chè

"Borussia Dortmund không có sự phục vụ của Ilkay Gundogan ở phần cuối của mùa giải, cậu ấy dính chấn thương xương bánh chè trong buổi tập gần đây cùng đội bóng. Đây là điều không may mắn với Gundogan, anh sẽ bỏ lỡ cơ hội tới Pháp dự EURO 2016", thông báo trên trang chủ CLB Dortmund.

Như vậy, không chỉ bỏ lỡ phần cuối mùa giải của Dortmund mà Ilkay Gundogan còn không thể cùng ĐT Đức dự EURO 2016 diễn ra sắp tới. Đây là một thiệt thòi lớn đối với 'Cỗ xe tăng', bởi Gundogan đang là sự lựa chọn đáng tin cậy của HLV Joachim Low trong đội hình của tuyển Đức.

Liên quan tới tương lai của Ilkay Gundogan, theo thông tin mới đây từ Sy Sports thì đại diện của tiền vệ này đã gặp Giám đốc của CLB Man City. Đôi bên đã có cuộc thảo luận về bản hợp đồng mới tại Etihad, các điều khoản cơ bản đã được thống nhất. Trong đó, mức lương của Gundogan khi tới Man City rơi vào khoảng 4,8 triệu bảng sau thuế.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan