Quảng cáo

Sao Hàn Quốc: “Tôi ấn tượng nhất U23 Việt Nam một điều”

Thứ tư, 29/08/2018 08:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước trận chiến, tiền vệ Lee Jin-hyun của U23 Hàn Quốc cho biết, anh ấn tượng nhất một điều về U23 Việt Nam.

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 HÀN QUỐC

Cho tới thời điểm hiện tại, Olympic Hàn QuốcOlympic Việt Nam đều đã hoàn tất các buổi tập chuẩn bị cho trận bán kết Asiad 2018. Trong buổi tập cuối cùng diễn ra chiều qua (28/8), phía Hàn Quốc yêu cầu tập kín, họ thậm chí còn dùng bạt che để tránh những ống kính máy quay.

>> Bùi Tiến Dũng: “Việt Nam quyết thắng Hàn Quốc trong 90 phút”

>> HLV Park Hang Seo và cách sử dụng Anh Đức cực hay

U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, Asiad, U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

Cũng trong buổi tập nêu trên, tiền vệ Lee Jin-hyun của Olympic Hàn Quốc đã có những đánh giá về Olympic Việt Nam. Cầu thủ này cho biết, anh ấn tượng nhất về khả năng tổ chức phòng ngự chặt chẽ của Olympic Việt Nam. Lee Jin-hyun chia sẻ: "Điểm tôi ấn tượng nhất về Việt Nam đó là họ tổ chức phòng ngự chặt chẽ, khi phản công các tiền đạo rất nhanh nhẹn. Chính vì vậy trận đấu với Việt Nam sẽ rất khó khăn. Chúng tôi cần phải thận trọng tối đa, bởi họ rất hiểu về Olympic Hàn Quốc. Toàn đội phải tập trung cao độ cho trận đấu này.

Tâm lý là yếu tố chính quyết định kết quả trận đấu. Với tôi, tôi luôn ra sân thi đấu với tâm lý đây là trận đấu cuối cùng. Lúc này tôi chỉ tập trung cho trận gặp Việt Nam, không nghĩ tới trận chung kết".

Trái ngược với sự thận trọng của Lee Jin-hyun, tiền đạo Son Heung-Min lại tỏ ra tự tin, anh cho biết: "Tôi từng nói với các đồng đội rằng mỗi trận đấu của Olympic Hàn Quốc đều là chung kết. Đây là cả cuộc chiến chứ không còn là giải đấu bình thường. Tất cả sẽ quyết tâm vượt qua Việt Nam và hướng đến mục tiêu cao nhất là chức vô địch. Olympic Hàn Quốc không phải ngán bất cứ đối thủ nào. Các cầu thủ trẻ đã rất nỗ lực tại giải đấu lần này. Tuy vậy, chừng đó vẫn là chưa đủ. Với tư cách đội trưởng, tôi muốn họ phải cố gắng tiến bộ sau từng trận và sẽ thúc đẩy họ nhiều hơn nữa".

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc diễn ra lúc 16h00 ngày 29/8, mời quý vị đón xem!

>> Fan châu Á phát cuồng về HLV Park Hang Seo

>> Lịch thi đấu bán kết của U23 Việt Nam và các đội bóng

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan