Quảng cáo

Ronaldo tịt ngòi, Bồ Đào Nha thất bại đậm đà

Thứ ba, 27/03/2018 07:02 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong trận giao hữu với Hà Lan kết thúc mới đây, ĐT Bồ Đào Nha đã phải nhận trận thua đậm.

Highlights: Bồ Đào Nha 0-3 Hà Lan (Giao hữu 2018)

Cách đây ít ngày, Bồ Đào Nha đã có trận đấu giao hữu với Ai Cập và giành chiến thắng 2-1. Đang trên đà thăng hoa, Ronaldo và các đồng đội bước vào trận đấu tiếp theo gặp Hà Lan rạng sáng nay 27/3 với quyết tâm cao. Tuy nhiên, chỉ sau 11 phút Bồ Đào Nha đã phải nhận gáo nước lạnh. Memphis Depay đã có pha dứt điểm cận thành, đưa Hà Lan vươn lên dẫn trước 1-0.

bóng đá quốc tế, Bồ Đào Nha 0-3 Hà Lan, giao hữu quốc tế

Bị dẫn bàn, Bồ Đào Nha đẩy mạnh tấn công. Mặc dù vậy, họ gần như không gây được nguy hiểm trước khung thành Hà Lan, Ronaldo đã có những cơ hội dứt điểm, nhưng anh lại thể hiện sự vô duyên trong ngày thi đấu hôm nay.

Tấn công không ghi được bàn, phút 32 Bồ Đào Nha đã phải nhận bàn thua thứ 2. Từ cú căng ngang từ đồng đội, Ryan Babel đánh đầu rất hiểm hóc không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá. Chưa dừng lại ở đó, phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, Bồ Đào Nha phòng ngự lỏng lẻo để cho Virgil van Dijk có cơ hội dứt điểm đưa Hà Lan vươn  lên dẫn trước 3-0.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Bồ Đào Nha đẩy mạnh tấn công tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, việc mất người từ phút 61 khi Joao Cancelo nhận 2 thẻ vàng khiến họ không thể ghi bàn danh dự. Kết thúc trận đấu, Bồ Đào Nha thua với tỉ số 0-3 trước Hà Lan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT