Quảng cáo

Ronaldo đánh giá sức mạnh đối thủ Croatia

Thứ năm, 23/06/2016 10:27 AM (GMT+7)

Vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 3 bảng F, Bồ Đào Nha đụng độ Croatia ở vòng loại trực tiếp. Trước thềm trận đấu này, Cristiano Ronaldo đã đưa ra đánh giá về sức mạnh của đối thủ.

VIDEO: Khi Hungary 'câu giờ hộ' Bồ Đào Nha nhằm giữ tỷ số hòa

Đêm qua rạng sáng 23/6, Bồ Đào Nha bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng F gặp Hungary. Ở cuộc đối đầu này, Bồ Đào Nha đã 3 lần để đối thủ vươn lên dẫn trước và Cris Ronaldo đã tỏa sáng với 2 pha lập công giúp đội nhà có được trận hòa 3-3. Với 1 điểm có được, Bồ Đào Nha cán đích ở vị trí thứ 3 bảng F và giành vé vào vòng 1/8 EURO 2016 gặp Croatia, đội bóng dẫn đầu bảng D.

Bồ Đào Nha, Croatia, Cristiano Ronaldo, Croatia vs Bồ Đào Nha, vòng 1/8 EURO 2016, tin tức EURO 2016

Ronaldo đối đầu với Modric ở vòng 1/8 EURO 2016

Nói về sức mạnh của Croatia, Cristiano Ronaldo cho biết: "Đối thủ sắp tới của Bồ Đào Nha là Croatia, họ là một đội bóng mạnh. Croatia là một trong số ít đội bóng có thể đánh bại Tây Ban Nha. Tôi tôn trọng Croatia chứ không hề e ngại họ. Theo đánh giá của tôi, cơ hội chiến thắng cho hai đội ở trận đấu tới là 50-50."

Đối đầu với Croatia, Ronaldo sẽ có cơ hội đụng độ với hai người đồng đội tại Real Madrid là Luka Modric và Mateo Kovacic. Trong đó, Modric chính là nhân vật quan trọng hàng đầu của Croatia. Ở trận đấu với Tây Ban Nha, Croatia không có sự phục vụ của Modric nhưng họ vẫn có chiến thắng để vươn lên dẫn đầu bảng D.

Joao Mario, đồng đội của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha cũng nói về đối thủ sắp tới: "Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng, những gì đã diễn ra cho thấy không có đội bóng nào yếu tại EURO 2016. Croatia đã thể hiện sức mạnh đáng sợ sau khi đánh bại Tây Ban Nha, chúng tôi đã sẵn sàng đối đầu với họ. Tôi tin Bồ Đào Nha có thể tiến xa hơn nữa".

Theo lịch trình, trận đấu giữa Croatia và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 26/6. Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên VTV6, VTV6 HD và trên Thể thao 247 tại đây.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan