Quảng cáo

Ronaldo chọn HLV xuất sắc nhất FIFA 2016: Không phải Zidane

Thứ năm, 10/11/2016 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã có một năm thành công ở cả cấp câu lạc bộ lẫn ĐTQG, bởi vậy việc lựa chọn HLV xuất sắc nhất FIFA 2016 là điều hết sức khó khăn đối với anh.

Player Loading...

VIDEO: Đường chuyền không cần nhìn siêu hài của Ronaldo

LĐBĐ thế giới FIFA đã chính thức công bố 10 đề cử cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm. Trong bản danh sách lần này, rất nhiều cái tên có thành tích nổi trội với những cống hiến không nhỏ trong một năm qua. Trong đó, đáng chú ý như HLV Zinedine Zidane (vô địch Champions League cùng Real Madrid), Fernando Santos (vô địch EURO cùng ĐT Bồ Đào Nha) hay HLV Claudio Ranieri (vô địch Ngoại hạng Anh cùng Leicester City)...

Ronaldo chọn HLV Santos xuất sắc nhất năm 2016

Trong top 10 ứng viên HLV có 2 người thầy của Cris Ronaldo đó là ông Fernando Santos và Zinedine Zidane, cả 2 vị chiến lược gia này đều đạt thành tích tốt nhất trong năm 2016. Bởi vậy, việc lựa chọn ra người thầy xuất sắc nhất là điều khó khăn đối với siêu sao của Real Madrid.

Trong một phát biểu mới đây khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia trên ĐT Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo đã đưa ra lựa chọn của mình về vị HLV xuất sắc nhất năm 2016. Anh cho biết: "HLV Santos và Zidane đều có những thành tích ấn tượng trong năm 2016, bởi vậy cả 2 đều xứng đáng với danh hiệu đó. Tuy nhiên, với tôi thì chức vô địch EURO sẽ khó khăn hơn, đó cũng là lần đầu tiên trong lịch sử ĐT Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch. Bởi vậy tôi sẽ chọn HLV Fernando Santos."

Sau khi lựa chọn HLV Santos, Ronaldo cũng cho biết phát biểu này sẽ không ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa anh và vị chiến lược gia người Pháp, Zinedine Zidane.

Ngoài những danh hiệu tốt nhất có được, trong năm 2016 còn mang về cho Ronaldo những bản hợp đồng vô cùng chất lượng. Sau khi ký kết hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Real Madrid (đến năm 2021), mới đây CR7 còn được nhãn hiệu Nike gia hạn hợp đồng mới cực khủng. Theo báo chí quốc tế đưa tin, Nike và Ronaldo đã ký bản hợp đồng trọn đời trị giá hơn 1 tỷ USD.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo