Quảng cáo

Ronaldinho sẽ không trở lại châu Âu

Thứ sáu, 10/01/2014 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldinho đã từ chối trở lại châu Âu thi đấu theo lời mời gọi của Besiktas khi quyết định gia hạn hợp đồng với Atletico Mineiro.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Ronaldinho

 

Gần đây báo chí liên tục đưa tin Ronaldinho đã đạt thỏa thuận với Besiktas, mức lương anh sẽ nhận là 6 triệu bảng/mùa khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ này. Tưởng rằng cựu tiền đạo Barcelona chuẩn bị trở lại châu Âu thi đấu, nhưng mới đây Chủ tịch Alexandre Kalil của Atletico Mineiro đã phủ nhận mọi chuyện. Không những vậy, ông còn tiết lộ rằng Ronaldinho đã gia hạn hợp đồng mới với đội bóng.

 

Barcelona, La Liga, Ronaldinho, Besiktas, Atletico Mineiro, ban thang dep ronaldinho, ky thuat cua ronaldinho

Ronaldinho sẽ không trở lại châu Âu thi đấu

 

Mặc dù không tiết lộ chi tiết các điều khoản, nhưng trên twitter ông Kalil cho biết: “Chiều lòng các fan hâm mộ là điều không hề dễ dàng, nhưng Ronaldinho vẫn luôn yêu mến họ. Anh ấy đã ký hợp đồng mới với Mineiro”.


Ronaldinho năm nay 33 tuổi, anh từng cùng tuyển Brazil giành chức vô địch World Cup 2002. Trong khi kỳ đại hội thể thao lớn nhất hành tinh (World Cup) đang đến gần, Ronaldinho không muốn chia tay Mineiro để giữ được phong độ ấn tượng như hiện tại. Sau hai mùa giải gắn bó với Mineiro, cựu tiền đạo của Barca đã giúp đội bóng giành chiến thắng tại Copa Libertadores.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona La Liga Ronaldinho Besiktas Atletico Mineiro world cup world cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT