Quảng cáo

Robert Lewandowski ấn định tương lai

Thứ ba, 29/03/2016 20:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những đội bóng lớn như Real Madrid hay Man City chắc chắn sẽ không vui khi hay tin tiền đạo Robert Lewandowski đã đồng ý ký gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

 

Theo thông tin mới đây từ tờ Bild của Đức, họ khẳng định tiền đạo Robert Lewandowski đã đồng ý ký hợp đồng với Bayern Munich. Nếu như kế hoạch diễn ra đúng dự kiến, trong ngày hôm nay đôi bên sẽ chính thức đặt bút ký cam kết mới.

Real Madrid, Man City, Robert Lewandowski, Bayern Munich, Lewandowski ấn định tương lai, chuyen nhuong Lewandowski

Lewandowski đã đồng ý ký hợp đồng với Bayern Munich

Trước thông tin nêu trên, chắc chắn Real Madrid và Man City đều không vui bởi họ đang muốn có sự phục vụ của Lewandowski. Đã từ lâu, Real không ngần ngại thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho chân sút từng ghi 4 bàn vào lưới họ trong trận bán kết Champions League năm 2013 (khi ấy Lewandowski vẫn còn thuộc Dortmund). Hồi tháng 11 năm ngoái, Perez từng thổ lộ, ông rất kết tiền đạo của Bayern Munich. Tuy nhiên, mọi thương lượng giữa đôi bên đã không thể tiến hành vì lý do khách quan lẫn chủ quan.

Tại Anh, Man City cũng từng vào cuộc nhằm mục đích chiêu mộ Robert Lewandowski. Được biết, đội bóng nửa xanh thành Manchester từng đưa ra mức giá 60 triệu bảng để thuyết phục Bayern Munich nhả người. Mức giá của Man City đưa ra là khá cao, nhưng cuối cùng họ vẫn chỉ nhận được lời từ chối.

Mùa bóng năm nay Lewandowski vẫn đang thể hiện phong độ rất ấn tượng, tại đấu trường Bundesliga anh đã có 26 trận và ghi được 25 bàn thắng. Tính trên mọi đấu trường, tiền đạo này đã đóng góp tổng cộng 36 pha lập công cho Hùm xám.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Man City Robert Lewandowski Bayern Munich Lewandowski ấn định tương lai chuyen nhuong Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo