Quảng cáo

Riyad Mahrez nhận giải Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh 2016

Thứ hai, 25/04/2016 06:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi cùng Leicester City hạ Swansea 4-0 ở vòng 35, tiền vệ Riyad Mahrez người Algeria được PFA bầu chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Video bàn thắng: Leicester 4-0 Swansea (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Đêm qua Riyad Mahrez đã có một trận đấu tốt cùng Leicester City gặp Swansea, anh chính là người ghi bàn mở tỉ số, qua đó góp phần mang về chiến thắng cách biệt 4-0 cho đội nhà. Sau trận đấu này, Riyad Mahrez tiếp tục đón niềm vui khi được PFA bầu chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016.

Leicester City, Riyad Mahrez, Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Mahrez nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, danh tính cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Riyad Mahrez nhận giải Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh 2016

Phần thưởng dành cho Riyad Mahrez là hoàn toàn xứng đáng, tính tới hiện tại anh đã đóng góp 17 bàn thắng cho Leicester City, cùng với đó là 11 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Với những gì đã thể hiện, Mahrez đóng góp công sức không nhỏ giúp The Foxes duy trì ngôi đầu và hiện đang tiến rất gần tới chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 35 vòng đấu.

Chia sẻ sau khi nhận giải, Riyad Mahrez cho biết: "Đó là vinh dự lớn với tôi khi nhận giải thưởng này, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng đội bởi nếu không có mọi người tôi sẽ không có được danh hiệu này. Chúng tôi là những người anh em, mọi người thi đấu trên khắp mặt sân và đó là sức mạnh của Leicester City. Đôi khi Leicester thi đấu không tốt, chúng tôi sẽ đi tiếp và mọi cầu thủ."

Với danh hiệu nêu trên, Riyad Mahrez là cầu thủ đầu tiên của Leicester City nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Anh cũng là cầu thủ châu Phi đầu tiên nhận vinh dự này.

Để có được vinh dự nêu trên, Riyad Mahrez đã xuất sắc đánh bại người đồng đội Jamie Vardy - cầu thủ đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn của PFA. Đứng ở vị trí thứ 3 là tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Dele Alli của Tottenham được bình chọn cho danh hiệu Cầu thủ trẻ của năm. Ryan Giggs giành giải thưởng cồng hiến. Nữ Izzy Christiansen của Man City giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Cầu thủ trẻ hay nhất năm thuộc về Beth Mead của Sunderland.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City Riyad Mahrez Cầu thủ xuất sắc nhất năm Mahrez nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh danh tính cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT