Quảng cáo

Real Madrid vs PSG: Đòi nợ và đi tiếp

Thứ ba, 26/11/2019 16:48 PM (GMT+7)
A A+

PSG đã nắm chắc vé vào vòng knock-out Champions League, cuộc đối đầu này mục tiêu của Real Madrid là đòi nợ khi để thua trận lượt đi và đồng thời tiến vào vòng đấu tiếp theo.

Sau 4 lượt trận PSG đang dẫn đầu bảng A với 12 điểm và đã chắc chắn 1 vé vào vòng knock-out Champions League. Ở trận đấu với Real Madrid rạng sáng 27/11, đội bóng nước Pháp vẫn còn mục tiêu phấn đấu và họ chỉ cần thêm 1 điểm là chắc chắn có ngôi đầu. Đây là mục tiêu không quá khó khăn với PSG, nhất là khi toàn đội đang có được tâm lý thoải mái và chào đón bộ đôi Verratti, Cavani trở lại.

Trước trận gặp PSG, Real Madrid đang dần lấy lại sự thăng hoa với 6 trận liên tiếp bất bại, trong đó có tới 5 chiến thắng. Đáng lưu ý, hàng tấn công của Los Blancos mạnh mẽ hơn nhiều với 16 bàn thắng và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 lần. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như vậy, việc có 3 điểm trước PSG và đòi món nợ ở trận lượt đi không phải điều quá khó khăn với thầy trò HLV Zidane.

Real Madrid vs PSG

Vấn đề của Real Madrid được quan tâm nhất lúc này đó là tiền vệ Gareth Bale. Ở trận gần đây tại La Liga, tiền vệ xứ Wales liên tục bị NHM đội nhà la ó, chỉ trích và yêu cầu rời Bernabeu. Nguyên nhân đến từ việc Bale tỏ thái độ chống đối với BLĐ Real Madrid. Thế nhưng Bale vẫn nhận được sự ủng hộ từ HLV Zidane, vì vậy rất có thể anh sẽ được trao cơ hội ra sân đấu PSG.

Thực tế thì Bale ra sân cũng là điều dễ hiểu, bởi HLV Zidane đang bị hạn chế nhân sự khi nhiều cầu thủ dính chấn thương. Lúc này Asensio, Nacho, James Rodriguez và Vazquez đều gặp những vấn đề khác nhau nên không thể ra sân thi đấu.

Real Madrid gặp những khó khăn nhất định và họ đang quyết tâm có 3 điểm, liệu họ có đạt được mục đích trước PSG ở trận đấu sắp tới. Màn so tài đỉnh cao giữa hai đội bóng đại diện của Tây Ban Nha và Pháp sẽ diễn lúc 3h00 ngày 27/11, mời quý vị chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Mendy; Kroos, Casemiro, Modric; Hazard, Benzema, Rodrygo.

PSG: Navas; Meunier, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat; Verratti, Marquinhos, Gueye; Neymar, Mbappe, Di Maria.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs PSG nhận định bóng đá cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT