Quảng cáo

Real đón Bale trở lại trước trận gặp Atletico

Thứ tư, 05/02/2014 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti cho biết, Gareth Bale đã bình phục chấn thương và có thể trở lại đội hình Real trong trận gặp Atletico Madrid rạng sáng ngày mai tại Cúp nhà Vua.

 

Mùa giải đầu tiên của Bale tại Tây Ban Nha đã bị gián đoạn bởi những chấn thương, thời gian gần đây tiền vệ xứ Wales đã bỏ lỡ một số trận đấu của Real Madrid bởi gặp vấn đề sau cuộc đối đầu với Granada tại La Liga hôm 25/1.

 

Carlo Ancelotti, Cúp nhà Vua, Real Madrid, Gareth Bale, Atletico, Real Madrid vs Atletico Madrid, link sopcast Real Madrid vs Atletico Madrid, truc tiep Real Madrid vs Atletico Madrid

Gareth Bale có thể ra sân trận gặp Atletico rạng sáng mai

 

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ tình hình chấn thương của bản hợp đồng kỷ lục thế giới. Theo đó, Gareth Bale đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận gặp Atletico Madrid rạng sáng ngày mai tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

 

“Gareth Bale đã sẵn sàng cho trận đấu đêm nay”, vị chiến lược gia 54 tuổi cho biết. “Anh ấy đã hồi phục rất tốt và đã trở lại tập luyện được hai ngày cùng đội bóng”.

 

Bên cạnh đó, HLV Ancelotti còn tự tin cho rằng Bale sẽ đạt phong độ tốt hơn nữa ở mùa giải tới: “Bale chắc chắn sẽ tốt hơn ở mùa giải tới. Thứ nhất vì Bale sẽ hòa nhập tốt hơn với đội bóng, thứ hai anh ấy sẽ thường xuyên được ra sân”.

 

Với sự trở lại của Gareth Bale, Real Madrid sẽ có được đội hình mạnh nhất khi tiếp đón Atletico trên sân nhà Bernabeu. Ở mùa giải trước, Los Blancos đã để đội bóng cùng thành phố này đánh bại với tỉ số 2-1 tại trận chung kết Cúp nhà Vua. Với sự có mặt của Cristiano Ronaldo (chưa bị treo giò) và Bale, đây là cơ hội thuận lợi để Kền kền trắng đòi lại món nợ ở mùa giải trước. Tuy nhiên, HLV Ancelotti cần phải hết sức thận trọng khi Atletico đang rất hưng phấn khi vươn lên ngôi đầu BXH La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Cúp nhà Vua Real Madrid Gareth Bale Atletico Real Madrid vs Atletico Madrid link sopcast Real Madrid vs Atletico Madrid truc tiep Real Madrid vs Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT