Quảng cáo

Ramos: “Nga chơi xấu, TBN thua trong thế ngẩng cao đầu”

Thứ hai, 02/07/2018 14:45 PM (GMT+7)

Thể thao 247 - Đó là những chia sẻ của đội trưởng Sergio Ramos bên phía tuyển Tây Ban Nha sau thất bại trước ĐT Nga.

ĐT Tây Ban Nha đã có cơ hội định đoạt trận đấu với tuyển Nga chỉ trong 90 phút, nhưng sai lầm của Pique khiến họ trả giá bằng quả penalty. Trong 30 phút hiệp phụ, Tây Ban Nha cũng có không ít cơ hội ăn bàn, thế nhưng tất cả đều bị bỏ lỡ trong sự tiếc nuối.

Và rồi đến loạt sút luân lưu, lúc này yếu tố may mắn mang ý nghĩa quyết định phần lớn và Tây Ban Nha đã chịu thất bại 3-4. Như vậy Tây Ban Nha chính thức dừng cuộc chơi tại World Cup 2018.

Tây Ban Nha rời World Cup, tin tức World Cup, bóng đá World Cup, Ramos, ĐT Tây Ban Nha

Chia sẻ sau trận đấu nêu trên, đội trưởng của ĐT Tây Ban Nha, Sergio Ramos đã lên án lối chơi thủ hòa của ĐT Nga. Bên cạnh đó, anh khẳng định đội bóng xứ đấu Bò thua nhưng vẫn trong thế ngẩng cao đầu.

"ĐT Nga đã chơi với chiến thuật đưa trận đấu về loạt sút penalty ngay từ đầu, bởi đó là cách duy nhất họ có thể thắng. Tây Ban Nha đã thua, nhưng chúng tôi rời World Cup với thế ngẩng cao đầu", Ramos chia sẻ. "Tôi hy vọng đây không phải là kỳ World Cup với đội hình hiện tại, thật khó chấp nhận thất bại, nhưng dù sao tôi cũng vẫn tự hào với các đồng đội".

Đề cập tới pha bóng bị cầu thủ Nga kéo ngã trong vòng cấm, Ramos cho biết: "Tôi chưa xem lại tình huống đó, nhưng có một cầu thủ Nga kéo và ngăn tôi chạm bóng. Nhưng mọi chuyện giờ đều không thay đổi được gì, VAR có thể hỗ trợ trọng tài thời điểm đó, nhưng ông ấy không sử dụng."

Sau thất bại trước tuyển Nga, tiền vệ Iniesta đã tuyên bố giã từ ĐTQG Tây Ban Nha. Tuyên bố của Iniesta có thể kéo theo nhiều cái tên, để tránh điều này xảy ra Sergio Ramos cũng đã lên tiếng kêu gọi các đội đội bình tĩnh và tiếp tục gắn bó với ĐT Tây Ban Nha.

Mất vé vào tứ kết World Cup, HLV Hierro đã lên tiếng chịu mọi trách nhiệm, dù vậy tương lai của ông vẫn được đặt một dấu hỏi lớn. Đề cập tới vấn đề này, Ramos chia sẻ: "Đó không phải việc của chúng tôi, nhưng toàn đội rất tự hào với Hierro. Ông ấy dẫn dắt đội vào thời khắc nhạy cảm, dù sao ông ấy cũng đã làm tốt nhất có thể".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT