Quảng cáo

Quay như chong chóng thông tin U23 Iraq bỏ, tiếp tục dự ASIAD

Thứ năm, 02/08/2018 14:18 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Những thông tin về ĐT U23 Iraq (Olympic Iraq) quyết định rút lui hay tiếp tục dự ASIAD 2018 đang xuất hiện liên tục, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có gì là chắc chắn.

Chiều qua 1/8, LĐBĐ Iraq (IFA) đã xác nhận đội U.16 nước này đã bị loại khỏi vòng chung kết (VCK) giải U16 khu vực Tây Á vì lý do gian lận tuổi. Sau vụ việc LĐBĐ châu Á (AFC) đã yêu cầu kiểm tra khẩn cấp lý lịch của toàn bộ cầu thủ dưới 23 tuổi Iraq đăng ký dự ASIAD có hợp lệ hay không. Trước tình hình trên, những nguồn tin tại châu Á cho biết LĐBĐ Iraq đã quyết định rút lui không cho đội U23 Iraq tham dự ASIAD 2018 nữa. Đây thực sự là một cú sốc lớn, bởi điều đó sẽ gây ảnh hưởng rất lớn và rất có thể nước chủ nhà Indonesia phải tổ chức bốc thăm lại môn bóng đá nam, xếp lại lịch thi đấu.

>>> U23 Uzbekistan mất “cơn ác mộng” của Việt Nam tại giải tứ hùng

>>> Báo châu Á khen ngợi U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói gì?

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Iraq bỏ ASIAD, U23 Iraq rút lui khỏi ASIAD, U23 Iraq

Chỉ khoảng 9 tiếng sau khi những tin đồn trên xuất hiện, hãng thông tấn Reuters đã cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc. Reuters dẫn tin từ LĐBĐ Iraq, cho biết LĐBĐ Iraq phủ nhận rút lui khỏi ASIAD 2018, họ vẫn cử đội U23 tham dự giải theo đúng kế hoạch.

Reuters cũng cho biết, một quan chức IFA khẳng định quá trình chuẩn bị cho đội U23 Iraq dự ASIAD 2018 sắp hoàn tất, đó là chuyến tập huấn tại phía bắc thành phố Erbil.

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Iraq bỏ ASIAD, U23 Iraq rút lui khỏi ASIAD, U23 Iraq

Trên trang chủ của IFA không đăng tin xác nhận việc rút lui hay khẳng định vẫn dự ASIAD 2018, nhưng họ đã đăng tải bản danh sách 20 cầu thủ tham dự giải đấu. Trong số 20 cái tên góp mặt, có 3 gương mặt trên 23 tuổi góp mặt đó là thủ môn Jalal Hassan, hậu vệ Saad Natiq và Hussam Kadhim.

Danh sách U23 Iraq dự ASIAD 2018 (cầu thủ in đậm trên 23 tuổi)

Thủ môn: Jalal Hassan, Ali Kadhim, Mahdi Hashim

Hậu vệ: Mohammed Abdul-Karim, Saad Natiq, Raad Fanar, Ahmed Abdul-Ridha, Hussam Kadhim, Mustafa Mohammed Maan, Mustafa Mohammed Jabir, Alaa Mhawi

Tiền vệ: Safaa Hadi, Amjad Attwan, Jassim Mohammed, Mazin Fayyadh, Humam Tariq, Karrar Nabil

Tiền đạo: Mohammed Dawood, Alaa Abbas, Mohanad Ali

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan