Quảng cáo

PSG thắng dễ Lens, Edinson Cavani vẫn buồn

Thứ bảy, 18/10/2014 07:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với đẳng cấp vượt trội, PSG đã dễ dàng đánh bại Lens với tỉ số 3-1, thế nhưng trong trận đấu này tiền đạo Edinson Cavani vẫn buồn khi bị truất quyền thi đấu từ khá sớm.

Video clip bàn thắng: Lens 1 - 3  PSG (Vòng 10 - VĐQG Pháp)

Đối đầu với đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Lens, thế nhưng PSG mới là đội bị thủng lưới đầu tiên ở ngay phút thứ 10. Lợi dụng sai lầm của một cầu thủ đối phương, Adamo Coulibaly đã bứt tốc nhanh chóng đột nhập vào vòng cấm địa PSG trước khi đánh bại thủ thành Sirigu mở tỉ số cho trận đấu.

Nhận bàn thua sớm, PSG càng tỏ rõ quyết tâm hơn khi liên tục tạo được những tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Sau nhiều nỗ lực, đến phút 28 nhà ĐKVĐ nước Pháp đã có bàn gỡ hòa nhờ công của Yohan Cabaye. Từ ngoài vòng cấm địa, cầu thủ mang trong mình dòng máu việt này tung cú sút đủ khó để đánh bại thủ môn của Lens. Trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, Maxwell cũng có 1 bàn thắng đưa PSG vươn lên dẫn trước 2-1.

Lens 1-3 PSG, PSG thắng Cavani vẫn buồn, Edinson Cavani, video clip bàn thắng psg, ligue 1, kết quả Lens vs PSG, tỉ số Lens vs PSG, psg đánh bại lens

Edinson Cavani bị truất quyền thi đấu bởi ăn mừng quá lố

Bước sang hiệp 2, PSG tiếp tục nắm giữ thế trận và chỉ 8 phút sau tiếng còi khai cuộc Edinson Cavani đã điền tên mình trên bảng tỉ số đem về bàn thắng thứ 3 cho đội nhà. Ngay sau khi lập công, Cavani phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì tội ăn mừng quá lố.

Thi đấu hơn người, thế nhưng trong khoảng thời gian còn lại Lens đã nỗ lực hết mình cũng không thể có thêm được bàn thắng rút ngắn tỉ số và đành chấp nhận thất bại 1-3. Với chiến thắng này, PSG tạm xếp thứ hai trên BXH với 18 điểm và kém đội đầu bảng Marseille 4 điểm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lens 1-3 PSG Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT