Quảng cáo

Pogba bị cấm thi đấu trận mở màn cùng Man Utd

Thứ sáu, 12/08/2016 20:12 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Anh (FA) mới đây bất ngờ tuyên bố khiến BLĐ và NHM Man Utd thất vọng, đó là việc tiền vệ Paul Pogba không được phép thi đấu trận mở màn Premier League 2016/17 cùng Quỷ đỏ.

VIDEO: Siêu phẩm của Pogba thời còn khoác áo Man Utd 2011

Khoảng 1 ngày nữa là Ngoại hạng Anh 2016/17 chính thức khai màn. Ở mùa giải mới này, ngoài sự góp mặt của 2 vị huấn luyện viên đình đám Jose Mourinho và Pep Guardiola thì những bản hợp đồng 'bom tấn' cũng đang được chờ đợi. Trong đó, cái tên nhận được sự quan tâm lớn nhất đó chính là Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp chính là bản hợp đồng khủng nhất Hè 2016, anh cũng là cầu thủ giá trị nhất thế giới tính tới hiện tại khi gia nhập Man Utd với giá 105 triệu euro từ Juventus.

LĐBĐ Anh, Man Utd, Paul Pogba, Premier League 2016/17, Pogba bị cấm thi đấu trận mở màn, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Pogba bị cấm thi đấu trận mở màn NHA

Trong khi ban lãnh đạo và người hâm mộ đang háo hức chờ đợi màn ra mắt của Paul Pogba thì mới đây, trên trang Twitter của FA bất ngờ thông báo thông tin gây sốc. Cụ thể, Paul Pogba sẽ không được phép dự trận mở màn Ngoại hạng Anh 2016/17 cùng Man Utd. Lý do được đưa ra là Pogba đã nhận 2 thẻ vàng ở Coppa Italia mùa giải trước, thẻ phạt này vẫn bị giữ nguyên khi tới Ngoại hạng Anh, vì vậy tiền vệ này bị treo giò 1 trận.

Ngoài trường hợp của Paul Pogba, FA cũng thông báo Man Utd còn mất cả Chris Smalling ở trận mở màn. Leicester City mất Robert Huth 3 trận và Tottenham mất Moussa Dembele 6 trận.

Không có sự phục vụ của Pogba, đây chẳng là vấn đề quá lớn đối với HLV Jose Mourinho bởi trận mở màn Man Utd chỉ đụng độ Bournemouth. Ngoài 2 trường hợp Pogba và Smalling, Quỷ đỏ có đầy đủ nhân sự và trong đó có 3 tân binh Bailly, Mkhitaryan và Ibrahimovic. Với những nhân sự này, việc giành 3 điểm trước Bournemouth không phải là điều khó khăn với thầy trò HLV Mourinho.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT