Quảng cáo

Phil Jones lại khiến M.U méo mặt

Thứ bảy, 11/11/2017 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Phil Jones đã dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Anh và Đức đêm qua.

Phil Jones là trụ cột ở hàng phòng ngự Man Utd mùa giải này. Tuy nhiên, vấn đề thể trạng của anh luôn khiến Quỷ đỏ phải lo lắng. Ở trận đấu hiếm hoi mà Jones chấn thương ở mùa này, họ đã thua sốc Huddersfield với tỉ số 1-2.

Đêm qua, trung vệ này một lần nữa khiến Man Utd “méo mặt” khi bị đau nặng trong trận giao hữu giữa Anh và Đức.

Jones dính chấn thương đùi chỉ sau 10 phút thi đấu. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, Jones tiếp tục thi đấu nhưng chỉ trụ được đến phút… 24. Trung vệ này buộc phải rời sân nhường chỗ cho Joseph Gomez sau khi ngồi bệt ra sân.

Trước khi dính chấn thương, Jones gây ấn tượng mạnh với pha cứu thua ngay trên vạch vôi. Trong bối cảnh người đồng đội ở Man Utd, Chris Smalling bị HLV Gareth Southgate gạch tên thẳng thừng thì Jones lại được trọng dụng.

Tuy nhiên, Man Utd chắc chắn không hài lòng với HLV ĐTQG Anh. Theo Daily Mail, Mourinho sẽ có 2 câu hỏi muốn Gareth Southgate trả lời rõ ràng. Một: Tại sao Jones lại đá chính trong khi chưa hoàn toàn hồi phục thể lực? Hai: Tại sao trung vệ này tiếp tục phải thi đấu thêm 14 phút sau khi bị đau nặng trên sân?

Sau trận đấu, Gareth Southgate khẳng định Jones không gặp vấn đề quá nặng và thậm chí có thể ra sân trong trận giao hữu với Brazil tuần tới. Mặc dù vậy, người Man Utd vẫn cảm thấy lo lắng cho đến khi có kết quả kiểm tra cụ thể.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh MU Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo