Quảng cáo

Pháp vs Uruguay: Những điểm nóng không thể bỏ qua

Thứ năm, 05/07/2018 09:55 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa Pháp vs Uruguay không chỉ hứa hẹn hấp dẫn bởi chuyên môn, bên cạnh đó là những cuộc đối đầu hấp dẫn tại những "điểm nóng".

VIDEO: Tiểu xảo bắt pen bị cấm của các thủ môn ở vòng 1/8 World Cup 2018 (Video VTV)

>>> Xem nhà tiên tri nổi tiếng dự đoán kết quả Brazil vs Bỉ

>>> Xem nhà tiên tri nổi tiếng dự đoán kết quả Pháp vs Uruguay

ĐT Pháp đã giành vé đi tiếp đầy thuyết phục với chiến thắng 4-3 trước Argentina, Uruguay cũng chẳng hề kém cạnh khi vượt qua Bồ Đào Nha 2-1. Trong đội hình cả hai đội đều đang sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá, họ sẽ bước vào cuộc đối đầu mà chỉ có 1 đội đi tiếp, phía còn lại sẽ phải về nước.

Trong trận đấu nêu trên, chúng ta không thể bỏ qua những màn "nội chiến" đầy hấp dẫn từ những người bạn. Đó là Griezmann đấu Godin (cùng thi đấu cho Atletico) hay Umtiti đấu Luis Suarez (cùng thi đấu cho Barca).

phap-vs-uruguay-nhung-diem-nong-khong-the-bo-qua

Godin đối đầu Griezmann

Hiện tại Diego Godin đang là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới, trong đội hình ĐT Uruguay anh đóng vai trò trụ cột. Trên con đường tới vòng tứ kết, ĐT Uruguay chỉ để lọt lưới duy nhất 1 lần và bàn thua đó là do Pepe của Bồ Đào Nha thực hiện. Điều này cho thấy hàng phòng ngự của Uruguay là rất mạnh, tất nhiên trong đó nhờ có sự hỗ trợ cực lớn từ Diego Godin.

Là một nhân tố trụ cột của Uruguay, tại tứ kết gặp ĐT Pháp, Godin chắc chắn sẽ đá chính và tại đây anh sẽ đối đầu với Griezmann, người đồng đội tại CLB Atletico Madrid. Một bên là hậu vệ đẳng cấp thế giới, một bên là tiền đạo hàng đầu thế giới, đây hứa hẹn là màn đối đầu hấp dẫn ở trận tứ kết sắp tới. Chắc chắn Godin và Griezmann sẽ nhiều lần đối mặt trên sân, ai sẽ là người giành chiến thắng?

phap-vs-uruguay-nhung-diem-nong-khong-the-bo-qua

Luis Suarez đối đầu Umtiti

Không còn nghi ngờ gì, Luis Suarez sẽ đóng vai trò săn bàn chính của Uruguay ở trận tới, khi mà Cavani dính chấn thương. Hiện tại Suarez đã ghi 2 bàn cho ĐTQG tại World Cup 2018, anh hứa hẹn bổ sung thêm quỹ bàn thắng ở trận tứ kết gặp Pháp sắp tới.

Tuy nhiên, để có bàn thắng không phải dễ dàng với Suarez, bởi trận tới anh sẽ phải đối mặt với người đồng đội là Umtiti.

Umtiti và Suarez đều là cầu thủ của Barca, bởi vậy họ rất hiểu lối chơi của nhau.

Umtiti đang là nhân tố quan trọng trong hàng phòng ngự của ĐT Pháp, chẳng có lý do gì về chuyên môn khiến HLV Didier Deschamps để anh trên ghế dự bị. Nếu được ra sân, Umtiti sẽ đối mặt với Suarez và liệu anh có giành chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi?

Tất nhiên trận Uruguay vs Pháp vẫn còn nhiều điểm nóng trên sân, thế nhưng cuộc hội ngộ giữa 4 cái tên nêu trên rất đáng được chú ý. Trận đấu giữa Uruguay vs Pháp diễn ra lúc 21h00 ngày 6/7, mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT