Quảng cáo

Pháp thận trọng trước trận đấu với Albania

Thứ tư, 15/06/2016 11:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận đấu thứ 2 tại EURO 2016 gặp Albania, HLV Didier Deschamps tỏ ra rất thận trọng khi đưa ra những đánh giá về đối thủ.

VIDEO: Siêu phẩm của Dimitri Payet vào lưới Romania

Ở trận đầu ra quân, ĐT Pháp đã có chiến thắng 2-1 trước Romania. Giành trọn vẹn 3 điểm, nhưng sau trận đấu thầy trò HLV Didier Deschamps còn khá nhiều vấn đề cần được cải thiện. Nếu như không có sự xuất sắc của Dimitri Payet, đội chủ nhà có thể đã phải chia điểm trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn Romania.

Pháp thận trọng trước Albania, Pháp vs Albania, đội hình dự kiến Pháp vs Albania, EURO 2016, HLV Didier Deschamps thận trọng trước Albania, tin tức EURO 2016, tin tức EURO 2016 mới nhất

HLV Didier Deschamps thận trọng trước trận gặp Albania

Rút kinh nghiệm từ trận đầu ra quân, HLV Didier Deschamps tỏ ra khá thận trọng trước cuộc đối đầu với Albania diễn ra rạng sáng mai 16/6. Chia sẻ trong cuộc họp báo, ông cho biết: "Albania là đội bóng thi đấu có tổ chức, họ được chỉ đạo bởi một vị chiến lược gia người Italia dày dặn kinh nghiệm. Họ chơi phòng ngự tốt và có thể tấn công nhanh chóng. Albania luôn làm việc chăm chỉ, tôi thấy họ xứng đáng có điểm ở trận đấu với Thụy Sỹ."

Bên cạnh đó, HLV Deschamps cũng hé lộ về đội hình ra sân ở trận gặp Albania. Ông cho biết: "Chọn đội hình ra sân phải phù hợp với từng đối thủ, các tiền vệ được trao cơ hội còn phụ thuộc vào cách bố trí của hàng tiền đạo. Tôi muốn tăng cơ hội cho Sissoko. Tôi không hiểu sao Pogba chơi dưới sức so với lúc thi đấu cho Juventus, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ gây thất vọng mãi mãi. Vấn đề này cũng không quá quan trọng, ĐT Pháp vẫn còn nhiều nhân sự chất lượng khác".

Theo hé lộ của HLV Deschamps, nhiều khả năng Paul Pogba sẽ phải ngồi dự bị ở trận đấu với Albania sắp tới. Theo báo chí đưa tin, ngoài Pogba thì Griezmann cũng có thể ngồi trên băng ghế dự bị.

Đội hình dự kiến

Pháp: Lloris; Sagna, Rami, Koscielny, Evra; Kanté, Matuidi; Coman, Payet, Martial; Giroud.

Albania: Berisha; Hysaj, Ajeri, Mavraj, Agolli; Kukeli, Xhaka; Roshi, Abrashi, Lenjani; Sadiku.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan