Quảng cáo

PFA bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Một

Thứ năm, 11/02/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Roberto Firmino của Liverpool vừa nhận được danh hiệu Cầu thủ hay nhất Premier League tháng Một do PFA bầu chọn.

Roberto Firmino, Liverpool, Cầu thủ hay nhất Premier League, The Kop, Ngoại hạng Anh, Anfield, Tin chuyển nhượng

Firmino hay nhất tháng Một. Ảnh internet.

Song hành với giải thưởng cùng tên của nhà tài trợ Barclays, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) cũng có riêng sự công nhận của mình. Trong khi Sergio Aguero được Barclays lựa chọn thì ở giải thưởng của PFA, Roberto Firmino là người giành chiến thắng.

Cụ thể, Roberto Firmino đã vượt qua 11 cái tên khác để đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Một, Wayne Rooney về nhì và đứng thứ 3 chung cuộc là chân sút trẻ Harry Kane. Kết quả, Firmino nhận được số phiếu bầu cao nhất với 40,2%.

Cầu thủ 23 tuổi đã có màn trình diễn rất ấn tượng trong tháng vừa qua khi ghi 4 bàn sau 4 trận, đáng chú ý có trận hòa 3-3 với Arsenal cũng như giúp Liverpool hạ gục Norwich City 5-4. Phong độ này của Firmino đến từ việc HLV Jurgen Klopp quyết định trao cho anh vị trí số 9, thay cho một Benteke gây quá nhiều thất vọng.

Gia nhập sân Anfield từ Hoffenheim hồi tháng 7 năm ngoái, Firmino hiện đã có cho riêng mình 6 bàn thắng sau 16 trận tại Premier League. Một thành tích không đến nỗi nào dù anh có khoảng thời gian ngắn phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Kop Ngoại hạng Anh Anfield Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo