Quảng cáo

Oscar xác nhận sắp sang Trung Quốc, hưởng lương khủng

Thứ năm, 15/12/2016 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây, đích thân tiền vệ Oscar của Chelsea xác nhận 90% sẽ chuyển sang CLB Shanghai SIPG (Trung Quốc), tại đây anh nhận mức lương rất hấp dẫn.

VIDEO: Pha dàn xếp ghi bàn đầy ma thuật của Oscar

Gần đây xuất hiện tin đồn CLB Shanghai SIPG đang gấp rút đàm phán chiêu mộ Oscar của Chelsea, thương vụ này đang dần thành sự thật, đặc biệt là sau khi khi đích thân tiền vệ người Brazil đã lên tiếng xác nhận. Trong một chia sẻ mới đây trên kênh Sport TV ở quê nhà, Oscar khẳng định: "Tôi có thể nói 90% thương vụ này đã xong, hiện tại chỉ còn một vài điều khoản nhỏ nữa là hoàn tất."

Oscar xác nhận sắp sang Trung Quốc thi đấu

Nói về tương lai của Oscar, đích thân HLV Conte của Chelsea cho biết: "Tình hình tương lai của cậu ấy sẽ rõ ràng trong những ngày tới. Cậu ấy bắt đầu mùa giải tốt, thời điểm đó Chelsea chơi với sơ đồ 4-3-3. Sau đó tôi thay đổi lối chơi, Oscar không còn nhiều cơ hội ra sân. Oscar là một cầu thủ giỏi, cậu ấy còn trẻ và đôi khi còn gặp những khó khăn".

Theo báo chí đồn đoán trong những ngày qua, CLB Shanghai SIPG bỏ ra 52 triệu bảng để chiêu mộ Oscar. Với số tiền này, Oscar sẽ thiết lập 2 kỷ lục chuyển nhượng khi vượt qua Hulk và David Luiz để trở thành cầu thủ đắt giá nhất Trung Quốc, anh cũng là cầu thủ được Chelsea bán với cái giá đắt nhất.

Một chi tiết đáng chú ý đó là mức lương Oscar sẽ được nhận tại Shanghai SIPG. Theo những thông tin mới đây nhất, tiền vệ người Brazil được hứa với mức đãi ngộ 400 nghìn bảng/tuần (20 triệu/năm) sau thuế. Đây là mức lương cao thứ 3 thế giới, chỉ sau Messi (Barca) và Ronaldo (Real Madrid).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oscar Chelsea Oscar xác nhận sắp sang Trung Quốc CLB Shanghai SIPG chuyển nhượng Oscar chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT