Quảng cáo

Ông Riedl nói về việc Hữu Thắng từ chức, tái xuất năm tới?

Thứ năm, 07/09/2017 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Riedl bất ngờ khi HLV Hữu Thắng từ chức, tái xuất năm tới?; VFF lên tiếng về nghi án trận đấu U22 Việt Nam bán độ; VPF áp dụng hệ thống tính điểm mới tại V-League 2017... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Highlights: Việt Nam 8-1 Brunei (U18 Đông Nam Á 2017)

HLV Riedl bất ngờ khi HLV Hữu Thắng từ chức, tái xuất năm tới?

Alfred Riedl, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam bất ngờ khi Thể thao & Văn hóa chia sẻ thông tin học trò cũ Nguyễn Hữu Thắng từ chức sau thất bại của đội U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Ông cho biết: "Tôi không theo dõi tất cả các trận đấu của môn bóng đá nam tại SEA Games 29 nhưng khá bất ngờ khi đội U22 Việt Nam bị loại ngay từ vòng đấu bảng và không thể lọt đến vòng bán kết. Bóng đá Việt Nam có nhiều cầu thủ tài năng và lần gần nhất tôi được xem các cầu thủ Việt Nam thi đấu là tại AFF Suzuki Cup 2016. Tôi không có điều kiện xem các cầu thủ Việt Nam thi đấu liên tục và cũng không biết rằng học trò cũ của tôi Hữu Thắng đã từ chức, không còn làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, nhưng đó là bóng đá.

Tôi hiện đang rất khỏe mạnh, dành thời gian chơi golf 6 ngày/tuần và tận hưởng cuộc sống. Trong 3 tháng qua, tôi đã từ chối lời mời từ 3 CLB ở Indonesia nhưng sang năm 2018, nếu nhận được lời mời từ một CLB hoặc Liên đoàn bóng đá nào đó ở khu vực châu Á thì tôi sẽ không từ chối nữa".

HLV Riedl cho biết ông đã sẵn sàng tái xuất vào năm tới

VFF lên tiếng về nghi án trận đấu U22 Việt Nam bán độ

Tờ The Straits Times đưa tin các công ty theo dõi cá độ đưa vào tầm ngắm ba trận đấu là Malaysia thắng Lào 3-1 (bảng A), Việt Nam và Thái Lan lần lượt thắng Campuchia 4-1 và 3-0 ở bảng B. Nghi vấn được đưa ra là do dòng tiền đổ vào các kèo đặt cược chính xác kết quả khi trận đấu đang diễn ra. Trước thông tin này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh lên tiếng cho biết: "VFF luôn đề cao cảnh giác, đưa lực lượng công an chống tội phạm trật tự xã hội đi kèm tại SEA Games 29. Theo đánh giá sau giải, đội ngũ này cho biết U22 Việt Nam không có dấu hiệu dính tới dàn xếp tỷ số. Không thể vì báo chí đưa ra mà kết luận U22 Việt Nam có vấn đề. Chúng tôi đã kiểm tra kỹ lưỡng. Truyền thông quốc tế cũng cần làm rõ xem liệu câu chuyện có bắt nguồn từ phía đối thủ của chúng tôi hay không", Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ với VnExpress.

Bầu Đức chính thức gửi đơn xin từ chức, VFF chưa đồng ý

Hôm nay (7/9), một nguồn tin cho Zing.vn biết bầu Đức đã chính thức có đơn gửi VFF, xin nghỉ chức Phó chủ tịch phụ trách tài chính. Mặc dù vậy, Thường trực VFF đã thuyết phục bầu Đức suy nghĩ lại. “Chúng tôi cho rằng anh Đức lúc này rất cần đối với bóng đá Việt Nam. Đóng góp của anh Đức và HAGL cho bóng đá Việt Nam trong suốt những năm qua là rất lớn”, một quan chức cấp cao VFF chia sẻ.

VPF áp dụng hệ thống tính điểm mới tại V-League 2017

Bắt đầu từ vòng 17 diễn ra cuối tuần này, hệ thống tính điểm fair-play cho các đội bóng sẽ đi vào hoạt động. Đây là kế hoạch vừa được VPF triển khai để nâng cao chất lượng giải đấu cũng như tính chuyên nghiệp của các cầu thủ. Theo đó, VPF sẽ chấm điểm các CLB V-League trên các tiêu chí bao gồm: số thẻ phạt, tinh thần thi đấu của đội bóng, thái độ của cầu thủ, thái độ của đội bóng, thái độ của quan chức đội bóng, tinh thần thể thao của cầu thủ và thái độ của khán giả trên sân (chỉ áp dụng với sân đông khán giả).

Trong các tiêu chí này, 4 yếu tố giành được điểm cao nhất (20 điểm) là số thẻ phạt, tinh thần thi đấu của đội bóng, thái độ của đội bóng và thái độ của khán giả trên sân. Trong khi đó thái độ của cầu thủ được chấm 10 điểm còn thái độ của quan chức đội bóng và tinh thần thể thao của cầu thủ được 5 điểm. Điểm số tối đa mà mỗi đội bóng có thể đạt được là 100 điểm. Hàng tháng, BTC giải và nhà tài trợ chính sẽ trao giải thưởng fair-play trị giá 30 triệu đồng cho đội bóng nào nhận được số điểm cao nhất.

Iniesta phủ nhận đã gia hạn hợp đồng với Barca

Iniesta hiện còn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan đến mùa Hè năm sau. Cách đây không lâu, chủ tịch Barca là Josep Maria Bartomeu từng chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo rằng: "Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận sơ bộ. Hy vọng bản hợp đồng mới sẽ được ký kết trong vài tuần tới". Tuy Bartomeu đã chia sẻ như vậy, chính bản thân Iniesta lại lên tiếng phủ nhận tất cả. Khi vừa xuống sân bay sau đợt tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha và được hỏi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca hay chưa, Iniesta chỉ trả lời ngắn gọn: "Chưa hề có chuyện đó".

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo