Quảng cáo

Ông Dương Vũ Lâm: “Sân BTC sắp xếp tệ hại hơn sân nhà máy Samsung”

Thứ ba, 14/08/2018 08:16 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo chia sẻ của Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, sân tập mà BTC Asiad bố trí cho Olympic Việt Nam thậm chí còn tồi hơn sân của công nhân ở nhà máy Samsung.

Chiều 13/8, ĐT Olympic Việt Nam đã đến sân của nhà máy Samsung để bắt đầu buổi tập, thế nhưng mặt cỏ xấu cộng với việc các nhân viên đang tu dưỡng nên HLV Park Hang Seo đành chuyển sang sân cỏ nhân tạo. Đây là một bất lợi lớn, bởi tập luyện trên sân nhân tạo nguy cơ gây ra chấn thương sẽ cao hơn.

>>> Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan, 16h00 ngày 14/8 TẠI ĐÂY!

>>> Bản quyền ASIAD 2018: VTV ra thông tin cuối cùng

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam vs U23 Pakistan, sân tập U23 Việt Nam, U23 Việt Nam, U23 Pakistan

Về mặt sân cỏ tự nhiên ở nhà máy Samsung, theo chia sẻ từ Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, do đây là không phải là sân bóng đá dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp nên chất lượng không được đảm bảo. Mặc dù đã rất nỗ lực đôn đốc công nhân gấp rút tu sửa mặt sân và thể hiện thiện chí hỗ trợ hết sức cho ĐT Olympic Việt Nam, nhưng do thời gian có hạn nên sân bóng đá của Samsung vẫn chưa thể sẵn sàng cho buổi tập của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trước đó ban tổ chức Indonesia bố trí thầy trò HLV Park Hang Seo tập trên sân STD Babik, nhưng ông Lâm đánh giá mặt sân này xấu. "Mặt sân tại nhà máy Samsung đã lâu không sử dụng nên khá xấu, nhưng Olympic Việt Nam không còn lựa chọn nào khác. Theo tìm hiểu của chúng tôi, sân STD Babik mà ban tổ chức sắp xếp cho Olympic Việt Nam tập luyện còn xấu hơn sân tại nhà máy Samsung".

>> Đau lòng cảnh sân tập của Olympic Việt Nam: Có như không!

BTC phía Indonesia đã đồng ý đổi sân cho Olympic Việt Nam tới Sutasoma 1, thế nhưng chất lượng mặt sân này cùng với lộ trình và thời gian di chuyển chưa được nắm rõ. Trong sáng nay (14/8), trợ lý Lưu Danh Minh sẽ tới sân Sutasoma 1 để kiểm tra chất lượng mặt sân cũng như kiểm tra chính xác thời gian di chuyển từ khách sạn đến sân tập. Trong trường hợp sân của Samsung cải tạo xong nhưng vẫn không đạt yêu cầu, Olympic Việt Nam sẽ buộc phải chấp nhận đi tập ở sân Sutasoma 1.

>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 (Full)

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan