Quảng cáo

Olympic Việt Nam lên đường sang Indonesia dự ASIAD 2018

Thứ bảy, 11/08/2018 08:37 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau một thời gian hội quân và tập luyện, sáng nay 11/8 ĐT Olympic Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia dự ASIAD 2018.

Theo lịch trình, sáng ngày hôm nay (11/8), ĐT Olympic Việt Nam sẽ lên đường bay sang Indonesia tham dự ASIAD 2018. Về trường hợp Minh Vương được gọi bổ sung thay thế Thành Chung bị chấn thương, anh đã hội quân cùng toàn đối vào tối qua và đã sẵn sàng lên đường.

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, Olympic Việt Nam, Việt Nam sang Indonesia

Trước khi sang Indonesia, Olympic Việt Nam đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi tham dự giải tứ hùng. Trước các đối thủ mạnh là Olympic Palestine, Olympic Oman và Olympic Uzbekistan, thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc lên ngôi vô địch với 2 trận thắng và 1 trận hòa trước Olympic Uzbekistan.

Tại ASIAD 2018, Olympic Việt Nam rơi vào bảng D cùng với Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Theo  lịch trình, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận ra quân gặp Olympic Pakistan vào ngày 14/8 tới đây.

Dự ASIAD 2018 lần này, Olympic Việt Nam có 3 cầu thủ trên 23 tuổi đó là tiền vệ Hùng Dũng, tiền đạo Văn Quyết và Anh Đức. Trong đó Văn Quyết được hầu hết các cầu thủ bầu chọn giữ băng đội trưởng.

Đến Indonesia và có 3 ngày chuẩn bị cho trận ra quân, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có thời gian để làm quen với thời tiết, khí hậu cũng như sân tập luyện tại đây.

>>> Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Danh sách chính thức ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan