Quảng cáo

Olympic Brazil lục đục nội bộ vì Neymar

Thứ tư, 10/08/2016 08:50 AM (GMT+7)

Olympic Brazil (U23 Brazil) đang gây thất vọng cực lớn, khó khăn càng đến nhiều với đội chủ nhà hơn khi họ đang có một số bất đồng trong phòng thay đồ vì Neymar.

Video bàn thắng: Brazil 0-0 Iraq (Olympic Rio 2016)

Tại Olympic Rio 2016, U23 Brazil là một trong số những đội bóng được đánh giá rất cao. Ở trận đấu đầu tiên gặp Nam Phi, đội bóng xứ Samba được đặt rất nhiều kỳ vọng, thế nhưng những gì họ để lại chỉ là một trận hòa nhạt nhẽo không bàn thắng.

Khởi đầu không thuận lợi, nhưng U23 Brazil vẫn được tin tưởng và ở trận đấu tiếp theo trước Iraq họ tiếp tục để lại sự thất vọng. Trước đội bóng dưới cơ, Neymar và các đồng đội phải rời sân với kết quả hòa 0-0.

Olympic Brazil, U23 Brazil, Neymar, Brazil lục đục nội bộ vì Neymar, bóng đá Olympic, tin tức Olympic 2016

Neymar đang khiến phòng thay đồi của U23 Brazil lục đục

Sau hai trận liên tiếp hòa, U23 Brazil đang đối mặt với khả năng chia tay cuộc chơi là khá cao, bởi vậy họ cần phải nhanh chóng vực dậy tinh thần chiến đấu.

Đang trong lúc cần sự đoàn kết để vươn lên, U23 Brazil lại đối mặt với khó khăn cực lớn khi nội bộ có vấn đề. Theo trang UOL.com đưa tin, một số cầu thủ trong đội đang tỏ ra bất bình với đội trưởng Neymar. Là một người đứng đầu trong phòng thay đồ, thế nhưng Neymar đang bất lực trong việc vực dậy tinh thần tập thể. Đáng chú ý hơn, trong phòng thay đồ của U23 Brazil còn chia bè phái. Cụ thể, một nhóm thân thiết với Neymar thì nghiêng về đội trưởng, nhóm còn lại tất nhiên không hài lòng với ngôi sao của Barcelona.

HLV Rogerio Micale đã đặt nhiều niềm tin vào Neymar khi trao cho anh tấm băng đội trưởng, nhưng ông không thể ngờ rằng điều này đang đẩy đội bóng vào thế khó.

Ở trận đấu tiếp theo U23 Brazil đối đầu với Đan Mạch, trận này đoàn quân của HLV Rogerio Micale không được phép mắc thêm sai lầm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan