Quảng cáo

Nữ sinh treo cổ tự tử sau thảm bại của ĐT Brazil trước Đức

Thứ năm, 10/07/2014 15:24 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Không thể chịu đựng được viễn cảnh ĐT Brazil thua sốc 1-7 trước tuyển Đức, một nữ sinh ở Nepal đã treo cổ tự tử ngay tại nhà riêng.

 

Video bàn thắng: Brazil 1-7 Đức

 

Dù thảm bại 1-7 của đội chủ nhà Brazil trước 'Cỗ xe tăng' Đức đã đi qua, thế nhưng dư âm mà nó để lại sẽ không bao giờ tan biến. Nó sẽ được khắc sau trong tâm trí của mỗi cầu thủ tuyển Brazil và NHM đội bóng. Sau trận đấu đã có rất nhiều cảnh tượng đáng buồn như bạo loạn, đánh nhau, cướp bóc hay thậm chí là cả giết người xảy ra... Theo truyền thông Nepal mới đây đưa tin, một nữ sinh 15 tuổi nước này đã treo cổ tự tử ngay tại phòng riêng vì không chịu được viễn cảnh đội bóng thần tượng của mình thua trận.

 

Nữ sinh tự tử, tự tử vì Brazil thua trận, Brazil, Brazil 1-7 Đức, Video Brazil 1-7 Đức, Ngôi sao, World Cup 2014, bán kết world cup, chung kết world cup

Một CĐV khóc nức vì Brazil thua trận

 

Theo cảnh sát Nepal, nữ sinh nói trên có tên Pragya Thapa sinh sống tại huyện Sansari ở phía đông Nepal. Vụ việc xảy ra sau khi trận bán kết World Cup 2014 giữa Brazil và ĐT Đức kết thúc, trong khi đang buồn vì đội bóng thần tượng thua trận Pragya Thapa lại bị một số bạn bè trêu chọc, quá uất ức cô nữ sinh trẻ tuổi này đã treo cổ tự tử.

 

Điều đáng chú ý là trong khi Pragya Thapa đang buồn vì Brazil thua trận thì mẹ và em gái của cô lại đang rất vui mừng vì họ cổ vũ cho ĐT Đức.

 

"Tin thần của cô bé (Pragya) đã sa sút vì Brazil không thể vào chung kết World Cup 2014, một số bạn bè của đã trêu chọc cô khi nói thất bại của Brazil là một sự sỉ nhục. Vì không thể chịu đựng được nữa nên cô bé đã tìm đến cái chết trong phòng riêng của mình", đại diện phía cảnh sát Nepal cho biết.

 

Cái chết của Pragya đã khiến gia đình và bạn bè của cô bé rất đau lòng, nhưng dù sao điều tồi tệ nhất cũng đã xảy ra và họ không thể làm gì hơn. Khi hàng xóm chạy sang thì cô gái đã hoàn toàn tắt thở. Trước vụ việc này, đây sẽ là một lời cảnh tỉnh tới fan cuồng bóng đá trên toàn thế giới và hãy thể hiện tình yêu của mình với môn thể thao vua đúng giới hạn.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT