Quảng cáo

NÓNG: Tuyển thủ Argentina giã từ ĐTQG sau trận thua Pháp

Chủ nhật, 01/07/2018 08:28 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận thua Pháp 3-4, tuyển thủ Argentina đã nói lời chia tay sự nghiệp quốc tế.

Đêm qua ĐT Pháp và Argentina đã cống hiến một trận cầu cực hấp dẫn. Trong thế trận sòng phẳng, một cơn mưa bàn thắng đã được tạo ra. Trong đó ĐT Pháp thắng với tỉ số 4-3. Với kết quả này, Argentina chính thức dừng bước tại World Cup 2018.

Pháp 4-3 Argentina, Mascherano, Lionel Messi, ĐT Argentina

Sau trận đấu nêu trên, tuyển thủ Argentina đầu tiên đã nói lời chia tay ĐTQG đó là Javier Mascherano. Anh tuyên bố sau trận đấu rằng: "Đã đến lúc tôi nói lời tạm biệt. Giờ là lúc tôi trở thành một CĐV của Argentina. Hy vọng đội bóng sẽ giành được danh hiệu trong tương lai”.

Sau trận đấu trên tương lai của Messi cũng được quan tâm, nhiều câu hỏi được đặt ra rằng liệu siêu sao đang khoác áo Barca có chia tay ĐTQG. Đề cập tới điều này, Mascherano cho biết anh vẫn hy vọng các đồng đội hiện tại vẫn tiếp tục khoác áo ĐTQG, đặc biệt là Lionel Messi vì “Leo không nợ ai điều gì cả".

Về tương lai của HLV Sampaoli, ông khẳng định mình chưa có ý định chia tay ĐT Argentina sau trận đấu. Được biết, nếu LĐBĐ Argentina sa thải ông Sampaoli, họ sẽ mất số tiền đền bù lên tới 20 triệu USD.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT