Quảng cáo

NÓNG: Sau Minh Nhựt, đến lượt Quang Thanh được giảm án

Thứ sáu, 09/03/2018 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông báo mới nhất từ Ban kỷ luật VFF, Huỳnh Quang Thanh đã được giảm án và có thể trở lại thi đấu V-League 2018.

Cách đây không lâu Ban kỷ luật VFF đã thành lập Hội đồng xem xét giảm án với Minh Nhựt. Theo quyết định được đưa ra, thủ môn Minh Nhựt đã chính thức được giảm án và anh có thể thi đấu V-League 2018. Ngay khi được giảm án, Minh Nhựt đã được CLB tân binh V-League là Nam Định ký hợp đồng và điền tên trong danh sách dự giải.

Sau trường hợp của Minh Nhựt, mới đây Ban kỷ luật tiếp tục xem xét trường hợp của Huỳnh Quang Thanh. Theo thông báo mới nhất, Quang Thanh cũng được giảm án và có thể trở lại thi đấu bóng đá sớm hơn dự kiến.

Quang Thanh được Ban kỷ luật cắt ngắn án phạt

"Ngày 8/3/2018, Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định số 79/QĐ-LĐBĐVN về việc giảm thời hạn kỷ luật đối với cầu thủ Huỳnh Quang Thanh của CLB Long An. Nội dung như sau:

- Giảm thời hạn kỷ luật đối với cầu thủ Huỳnh Quang Thanh bị kỷ luật tại quyết định số 75/QĐ-LĐBĐVN ngày 21/2/2017 của Ban kỷ luật LĐBĐVN.

- Cầu thủ Huỳnh Quang Thanh được tham gia các hoạt động bóng đá do LĐBĐVN quản lý, tổ chức kể từ ngày 31/5/2018." Trích thông báo giảm án với Quang Thanh từ VFF.

Trước thời điểm xảy ra sự cố trên sân Thống Nhất, Quang Thanh dự tính sẽ thi đấu cùng Long An đến hết mùa giải rồi giải nghệ để tập trung kinh doanh cùng gia đình. Thế nhưng án phạt từ VFF khiến kế hoạch của Quang Thanh phải thay đổi. Quang Thanh đã được giảm án kỷ luật và nhiều khả năng anh sẽ trở lại thi đấu từ vòng 11 V-League 2018. Theo chia sẻ từ Quang Thanh mới đây, hiện anh vẫn đang khát khao trở lại thi đấu bởi bản thân còn động lực, còn khát vọng với bóng đá.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Quang Thanh Quang Thanh được giảm án VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT