Quảng cáo

Nóng: Mesut Ozil gặp tai nạn giao thông

Thứ ba, 25/02/2014 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ của Arsenal, Mesut Ozil vừa bị cảnh sát triệu tập lên đồn vì đã lái xe hơi tông vào một người trên đường.

 

Arsenal, Mesut Ozil, Ngoại hạng Anh, Premier League, Pháo thủ, ozil sut truot penalty, ozil gap tai nan giao thong

Ozil lai khủng hoảng tâm lý vì gặp tai nạn giao thông

 

Sự cố trên xảy ra vào tối thứ Sáu tuần trước (giờ địa phương) tại Highgate, phía bắc London. Một đại diện từ phía Cảnh sát đô thị cho biết: “Cảnh sát được gọi xử lý giải quyết vụ va chạm giữa một chiếc xe được điều khiến bởi một người của công chúng vào khoảng 19:18 ngày thứ Sáu 21 tháng 2 trên đường Sheldon Avenue N6, một người đàn ông ngoài 30 đã bị thương nhẹ và được cho là phóng viên ảnh”.

 

Theo thông tin từ phía cơ quan chức năng, người lái xe gây tai nạn giao thông là cầu thủ bóng đá của Arsenal, Mesut Ozil. Sau khi được triệu tập về đồn, cảnh sát đã tiến hành lấy lời khai và không giam giữ tiền vệ người Đức. Tin vui cho Pháo thủ và NHM là Ozil không gặp bất cứ thiệt hại nào về người. Giải quyết xong vụ việc anh đã lên đường trở về quê hương thăm gia đình.

 

Video: Màn trình diễn của Ozil trước Bayern Munich

 

Thời gian gần đây Ozil thể hiện phong độ không được tốt tại Arsenal, chính vì điều này mà anh đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Để giải tỏa tâm lý cho cậu học trò, HLV Arsene Wenger cho Ozil nghỉ phép hai ngày để về quê thăm gia đình. Cuối tuần vừa qua Arsenal có trận gặp Sunderland tại giải Ngoại hạng Anh, vì áp lực sút trượt quả penalty trước đó  nên HLV Wenger đã gạch tên Ozil khỏi đội hình của Pháo thủ và trận này Arsenal thi đấu khá ấn tượng với chiến thắng 4-0.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mesut Ozil Ngoại hạng Anh Premier League Pháo thủ ozil sut truot penalty ozil gap tai nan giao thong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT