Quảng cáo

NÓNG: Mbappe vắng mặt trong buổi tập của tuyển Pháp

Thứ ba, 10/07/2018 09:13 AM (GMT+7)

Thể thao 247 - Trong buổi tập gần nhất của tuyển Pháp, tài năng trẻ Kylian Mbappe bất ngờ vắng mặt khiến NHM lo lắng.

Kylian Mbappe đang là nhân tố đặc biệt trong đội hình tuyển Pháp, anh đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Argentina đưa Gà trống tiến vào vòng trong. Ở trận bán kết sắp tới gặp ĐT Bỉ, Mbappe được dự đoán sẽ có một suất đá chính trong đội hình của HLV Didier Deschamps.

nong-mbappe-vang-mat-trong-buoi-tap-cua-tuyen-phap

Trước thềm trận đấu diễn ra lúc 1h00 ngày 11/7, NHM ĐT Pháp đang tỏ ra lo ngại việc Kylian Mbappe có thể vắng mặt ở trận quyết đấu với Bỉ. Lý do bởi trong buổi tập gần nhất của ĐT Pháp, Mbappe bất ngờ vắng mặt. Một số nguồn tin cho rằng tài năng trẻ này bị suy giảm thể lực, vì vậy anh phải bỏ buổi tập gần nhất.

Mbappe nằm trong nhóm những cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong đội hình ĐT Pháp tại World Cup năm nay, anh cũng thường xuyên thực hiện những tình huống bứt tốc nên tiêu tốn khá nhiều thể lực.

Ngoài trường hợp của Mbappe, 3 cầu thủ khác cũng không tham gia buổi tập gần nhất của ĐT Pháp là Samuel Umtiti, N'Golo Kante và Benjamin Pavard. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps đã lên tiếng trấn an NHM rằng: "4 cầu thủ hôm nay không tham dự buổi tập, họ đều sẵn sàng cho trận đấu với tuyển Bỉ".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT