Quảng cáo

NÓNG: Lewandowski đạt thỏa thuận tới Real Madrid?

Thứ bảy, 17/03/2018 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo Robert Lewandowski đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới.

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo tiết lộ Robert Lewandowski đã đạt một số thỏa thuận cá nhân với Real Madrid. Thỏa thuận này được cho là có thời hạn 2 năm và tùy chọn gia hạn thêm nửa năm nếu Robert Lewandowski muốn. Thỏa thuận cá nhân gần như đã xong, tờ Mundo Deportivo cho biết việc còn lại của Real Madrid hiện tại là đàm phán mức phí chuyển nhượng với Bayern Munich. Con số này vẫn chưa rõ ràng, nhưng dự kiến sẽ không nhỏ.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Real Madrid từ lâu đã có mong muốn sở hữu Lewandowski, họ đã không ít lần liên hệ với tiền đạo này nhưng không thành công. Tiền đạo người Ba Lan là một trong những chân sút nguy hiểm nhất thế giới hiện tại, tại đấu trường Bundesliga, Lewandowski đã có 100 bàn cho Bayern Munich sau 120 trận.

Đang thi đấu tốt tại Bayern Munich, nhưng gần đây có chút thay đổi và người đại diện mới của Lewandowski đã tìm cách đưa thân chủ của mình tới một câu lạc bộ tiềm năng hơn. Người đại diện của Lewandowski đã có nhiều cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Perez của Real Madrid, bởi vậy khả năng đôi bên đến với nhau là rất cao.

Real Madrid không phải là đội bóng duy nhất có Robert Lewandowski, thời gian qua cả Chelsea và Man Utd cũng được cho là có những liên hệ muốn sở hữu chân sút 29 tuổi này. Nhưng tới hiện tại, Real Madrid đang là đội chiếm thế thượng phong.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo