Quảng cáo

NÓNG: Hai tuyển thủ Đức suýt bỏ lỡ World Cup vì tai nạn ô tô

Thứ tư, 28/05/2014 08:35 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Julian Draxler và Benedikt Howedes, hai cầu thủ của tuyển Đức mới đây đã gặp tai nạn ô tô nghiêm trọng cùng tay đua F1 Nico Rosberg.

 

Julian Draxler, Benedikt Howedes, F1, Nico Rosberg, tuyen thu duc, ĐT Đức, tai nạn ô tô, tuyen thu duc tai nan o to, world cup 2014, tin tuc bong da world cup 2014, tin nhanh world cup, tin nhanh world cup 2014, tin worl cup, tin world cup 2014, tin tuc world cup 2014

Draxler (phải) và Benedikt Howedes

 

Vụ việc xảy ra tại vùng South Tyrol, gần nơi ĐT Đức tập trung huấn luyện chuẩn bị cho World Cup 2014. Được biết, thời điểm vụ tai nạn diễn ra là Julian Draxler và Benedikt Howedes đang tham gia vào một buổi quảng cáo cho hãng xe hơi Mercedes cùng với tay đua F1 Nico Rosberg.

 

Cụ thể, Julian Draxler và Benedikt Howedes ngồi trên hai chiếc xe do các tay đua Nico Rosberg và Pascal Wehrlein cầm lái. Khi đang đi trên đường họ đã va chạm với 2 người đi đường và dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng, cảnh sát sau đó đã có mặt để phong tỏa hiện trường.

 

Julian Draxler, Benedikt Howedes, F1, Nico Rosberg, tuyen thu duc, ĐT Đức, tai nạn ô tô, tuyen thu duc tai nan o to, world cup 2014, tin tuc bong da world cup 2014, tin nhanh world cup, tin nhanh world cup 2014, tin worl cup, tin world cup 2014, tin tuc world cup 2014

Cảnh sát có mặt phong tỏa hiện trường

 

Theo thông báo từ phía cơ quan chức năng, hai người đi đường kia đã được đưa tới bệnh viện ngay lập tức, một trong số đó đang rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, hai tuyển thủ của ĐT Đức Draxler và Howedes cùng hai tay đua đều an toàn và chỉ bị thương nhẹ ngoài ra.

 

Trước vụ việc đáng tiếc này, một phát ngôn viên của LĐBĐ Đức ông Jens Grittner cho biết: "Một bài tập lái xe với đối tác Mercedes-Benz của chúng tôi đã gặp tai nạn nghiêm trọng. Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng có hai người bị thương, họ đã được đưa tới bệnh viện ngay lập tức để điều trị".

 

Về phía đối tác của tuyển Đức, hãng Mercedes cũng đưa ra những lời phát biểu rằng: "Một tai nạn đã xảy ra trong chuyến tới nơi tập huấn của ĐT Đức, tay đua Pascal Wehrlein bất ngờ làm hai người đi đường bị thương. Chúng tôi chưa thể tiết lộ mức độ chấn thương của những nạn nhân".

 

Mặc dù đã trải qua những giây phút kinh hoàng, nhưng Julian Draxler và Benedikt Howedes đã rất may mắn khi không bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn và vẫn có thể cùng ĐT Đức tham dự World Cup 2014. Hiện tại 'Cỗ xe tăng' đang đóng quân tại khách sạn Alpine ở miền Bắc nước Ý, ngày 1/6 họ sẽ trở lại Đức và công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tới Brazil.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT