Quảng cáo

Nóng: Cris Ronaldo chính thức bị kiện

Thứ bảy, 20/05/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi Cris Ronaldo chưa kịp lên tiếng về nghi án môi giới bán độ trận Celta Vigo 1-4 Real Madrid, mới đây anh lại phải hứng chịu rắc rối tiếp theo liên quan tới trốn thuế.

Player Loading...

Video màn trình diễn giúp Ronaldo trở thành kỷ lục gia châu Âu

Hôm qua 19/5 hai tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha là Marca và AS đồng loạt đưa ra nghi án Cris Ronaldo môi giới bán độ. Ở trận Celta Vigo 1-4 Real Madrid, CR7 có một số hành động lạ và nói chuyện gì đó sôi nổi với hậu vệ Gustavo Cabral bên phía Celta Vigo. Hai nguồn tin này cho rằng Ronaldo có gợi ý cầu thủ Celta Vigo đá lỏng chân và sẽ nhận bộn tiền.

Khi Cris Ronaldo và phía Real Madrid chưa kịp lên tiếng thanh minh về nghi vấn nêu trên, mới đây ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục đối mặt với scandal mới đó là trốn thuế.

bóng đá Tây Ban Nha, cúp Nhà vua, La Liga, Ronaldo, Real Madrid, Ronaldo trốn thuế

Tờ El Confidencial cho biết, Cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý tố cáo Cristiano Ronaldo có hành vi trốn thuế từ năm 2011. Các giấy tờ liên quan sẽ được gửi lên văn phòng tội phạm kinh thế Madrid để giải quyết trước ngày 30/6.

Nguồn tin trên cho biết, Ronaldo cùng một số cầu thủ như Falcao, Di Maria, Fabio Coentrao, Carvalho có chung người đại diện Jorge Mendes thành lập một công ty ma tại CH Ireland, mục đích hoạt động của công ty là trốn thuế bản quyền hình ảnh. Theo thông tin mật từ Football Leaks, trong 6 năm qua CR7 đã trốn khoản thuế lên tới 150 triệu euro. Đây là con số thực sự sốc, nó cao hơn rất nhiều so với 4 triệu euro Lionel Messi bị kiện cáo trốn thuế từ năm 2007-2009.

Phát ngôn viên cơ quan thuế Tây Ban Nha cho biết, Ronaldo đã có hành vi ăn gian khoản thu bản quyền hình ảnh từ các thương hiệu toàn cầu như Nike, Toyota, KFC và cả Konami. Họ cũng cho biết CR7 có đóng thuế, nhưng khoản đó nhỏ hơn nhiều so với quy định.

Trước những thông tin nêu trên, đại diện của Ronaldo cho biết: "Cơ quan thuế Tây Ban Nha có những điều luật riêng, cũng như trường hợp Beckham ở Real Madrid, chúng tôi chỉ phải nộp thuế nguồn thu nhập ở Tây Ban Nha chứ không phải phạm vi toàn cầu." Người đại diện này cũng khẳng định Ronaldo không có ý lừa đảo và sẽ hợp tác với cơ quan thuế Tây Ban Nha để làm rõ vụ việc.

Tổng hợp - Link gốc bài viết: https://www.elconfidencial.com/espana/2017-05-19/hacienda-ultima-denuncia-cristiano-ronaldo-fraude-fiscal_1384579/

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Tây Ban Nha cúp Nhà vua La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT