Quảng cáo

Nóng: Bị bác đơn kháng cáo, Messi chính thức lĩnh án tù

Thứ năm, 25/05/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây Tòa án tối cao Tây Ban Nha đã chính thức ra quyết định cuối cùng về đơn kháng cáo trốn thuế của Lionel Messi.

VIDEO: Trọng tài thổi quả pen không tưởng cho Barca

Tháng 7 năm ngoái Tối Cao Tây Ban Nha tuyên án 21 tháng tù treo với Lionel Messi, lý do là bởi siêu sao người Argentina và cha anh là ông Jorge Messi bị buộc tội trốn thuế 4,1 triệu euro trong khoảng từ năm 2007 đến 2009.

Trước bản án nêu trên, Messi và cha anh đã làm đơn kháng cáo lên Toà Án Tối Cao Tây Ban Nha. Mới đây nhất, cơ quan này đã chính thức trả lời đơn của Lionel Messi. Theo đó, họ bác bỏ đơn kháng cáo và giữ nguyên án 21 tháng tù với siêu sao người Argentina.

La Liga, cúp Nhà vua, tin tức La Liga, tin bóng đá Tây Ban Nha, Messi trốn thuế, Messi nhận án tù

Trong thời gian thụ án 21 tháng tù Lionel Messi sẽ không bỏ lỡ trận đấu nào của Barcelona, bởi theo quy định bản án dưới 2 năm và không liên quan đến hình sự chỉ phải nhận án tù treo. Đáng chú ý, trong khi Messi giữ nguyên 21 tháng tù treo thì cha anh và cũng là người đại diện ông Jorge Messi được giảm xuống còn 15 tháng tù treo.

Sau khi Toà Án Tối Cao Tây Ban Nha bác đơn kháng cáo của Messi, lãnh đạo Barcelona đã bày tỏ sự cảm thông và hỗ trợ hết mình cho gia đình siêu sao người Argentina. "Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa với Messi, cha của anh và gia đình. Maria Bartomeu đã liên lạc với gia đình Messi để bày tỏ sự cảm thông, chúng tôi sẽ hỗ trợ cậu ấy cùng gia đình trong suốt quá trình thụ án", trích trên trang chủ Barcelona.

Trong những buổi làm việc với Toà Án Tối Cao Tây Ban Nha trước đó, Messi từng nói: "Tôi không biết bất cứ điều gì, tôi chỉ quan tâm tới việc chơi bóng. Tôi đã ký những hợp đồng, tôi không biết nội dung bên trong bởi tôi tin tưởng cha của tôi và các luật sư của tôi cũng cho rằng nên làm như vậy".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga cúp Nhà vua tin tức La Liga tin bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT