Quảng cáo

Nóng! Barca bị điều tra bởi nghi án dàn xếp tỷ số

Thứ năm, 11/06/2015 16:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona bất ngờ bị điều tra bởi nghi án dàn xếp tỉ số ở trận hòa 2-2 trước Deportivo tại vòng 38 La Liga.

VIDEO: CLB Barca tưng bừng diễu cúp mừng công cú ăn ba lịch sử

Ngày hôm nay (11/6), báo chí xứ Catalan đang bàn tán xôn xao bởi thông tin Barcelona bị LĐBĐ Tây Ban Nha điều tra bởi nghi án dàn xếp tỉ số. Trận đấu thuộc vòng cuối cùng tại La Liga, các cầu thủ Barca bị Deportivo cầm hòa với tỉ số 2-2 dù dẫn trước 2 bàn thắng.

Barcelona, Deportivo, 38 La Liga, Barca bị điều tra bởi nghi án dàn xếp tỷ số, nghi án barca dàn xếp tỉ số, chuyển nhượng Barca, Nou Camp, Catalan, La Liga, Serie A, Champions League, Tin chuyển nhượng

Hình ảnh Lopo nói chuyện với Xavi

Trước khi trận đấu trên diễn ra, Barca đã chắc chức vô địch còn Deportivo đối diện với nguy cơ xuống hạng và phải cạnh tranh suất ở lại với Eibar. Nhờ 1 điểm có được trước Barca, Deportivo đã trụ hạng thành công với 35 điểm và xếp ở vị trí thứ 16 (bằng điểm với Eibar - đội xuống hạng nhưng hơn về hiệu số bàn thắng).

Nghi án nêu trên bắt nguồn từ phát biểu của Alberto Lopo bên phía Deportivo, trên kênh Canal + trung vệ này tiết lộ rằng anh đã nói với Xavi là hãy giảm nhịp độ trận đấu lại. Một tấm ảnh Lopo nói chuyện với Xavi đã được đưa ra, cả hai cầu thủ này sẽ phải giải thích để làm sáng tỏ vấn đề.

Nếu bị kết tội vụ án trên, Barcelona và Deportivo họ sẽ phải nhận án phạt nặng từ phía Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Trong khi đó, CLB Eibar đã được trao cơ hội tiếp tục được chơi tại La Liga ở mùa giải tiếp theo. Lý do là bởi CLB Elche đã bị đánh xuống hạng vì không thể giải quyết các vấn đề tài chính theo yêu cầu của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Mùa giải vừa qua, Elche kết thúc ở vị trí thứ 13.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Catalan La Liga Serie A Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT