Quảng cáo

Nóng: Arsenal nhắm Martinez thay thế Arsene Wenger

Thứ sáu, 14/03/2014 11:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Star, Arsenal bất ngờ nhắm tới HLV Roberto Martinez của Everton để chuẩn bị cho sự ra đi của Arsene Wenger.

 

Như đã biết, Arsenal vẫn đang trong quá trình thuyết phục HLV Arsene Wenger gia hạn hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, dù giấy tờ đã sẵn sàng ký bất cứ lúc nào nhưng Giáo sư vẫn chưa quyết định mặc cho hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Được biết, nguyên nhân chính khiến Wenger chưa ‘tái ký’ là bởi ông đang nhận được sự chú ý từ Monaco và Paris St Germain, đích thân ông cũng đã xác nhận điều này và khẳng định sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào cuối mùa giải.

 

Everton, Arsenal, Roberto Martinez, Arsene Wenger, Ngoại hạng Anh, Pháo thủ, chuyen nhuong arsenal, arsenal tim nguoi thay the wenger

Arsenal muốn Martinez (phải) thay thế HLV Arsene Wenger

 

Để chuẩn bị cho khả năng không giữ chân được HLV Wenger, BLĐ Arsenal đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo tiết lộ từ tờ Daily Star, HLV Roberto Martinez của Everton đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Emirates thay thế vị chiến lược gia người Pháp.

 

Roberto Martinez hiện đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình tại Everton, trước đó ông đã đóng góp rất nhiều cho Swansea City và Wigan Athletic. Ở tuổi 40, BLĐ Arsenal ting rằng ông xứng đáng thay dẫn dắt các Pháo thủ thành London thay thế nhiệm vụ của Arsene Wenger.

 

HLV Martinez được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của Everton thay thế David Moyes trong mùa hè năm ngoái, tại đây ông ký bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Trong suốt sự nghiệp quản lý của mình, hiện vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có thành tích cao nhất là cùng Swansea vô địch League One mùa giải 2007-08  và vô địch FA Cup mùa giải năm ngoái cùng Wigan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton Arsenal Roberto Martinez Arsene Wenger Ngoại hạng Anh Pháo thủ chuyen nhuong arsenal arsenal tim nguoi thay the wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT