Quảng cáo

Những cầu thủ nào sắp 'cuốn gói' khỏi M.U?

Thứ hai, 26/06/2017 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United sẽ bạo chi ở mùa này nhằm đưa về những tân binh chất lượng phục vụ cho hai đấu trường Champions League và Premier League mà họ buộc phải thành công. Có đến thì sẽ có đi, tất yếu, một số “ngôi sao” sẽ bị “trảm”.

Sau mùa giải đầu tiên chi ra với tổng cộng hơn 150 triệu bảng, HLV Jose Mourinho đã mang về cho Man United 3 danh hiệu là Siêu cúp Anh, League Cup và Europa League. Đặc biệt, Quỷ đỏ sẽ trở lại sân chơi Champions League sau 1 năm vắng bóng. Họ sẽ chi đậm và tất yếu, để cân bằng lại danh sách và ngân sách, ban lãnh đạo Man United yêu cầu Người đặc phải bán một số cầu thủ.

Có rất nhiều cái tên đang bị liệt vào “danh sách đen”. Trong đó, 3 cầu thủ có thể phải nối gót Bastian Schweisteiger ở mùa hè này. Cầu thủ đứng đầu Top danh sách này là tiền đạo Wayne Rooney.

Thủ quân của Man United vẫn chứng minh khả năng ghi bàn của mình nhưng ở tuổi 31, tiền đạo người Anh không còn có thể xuất phát trong đội hình chính một cách thường xuyên.

Quỷ đỏ cũng không dại gì để chi ra một khoản tiền lớn chỉ để trả lương cho cầu thủ hay ngồi ghế dự bị. Zlatan Ibrahimovic cũng bị cho sẽ khó lòng ở lại Old Trafford. Tiền đạo người Thụy Điển bị chấn thương và phải đến gần hết năm 2017 mới trở lại. Báo giới Anh cũn loan tin, giới chủ Man United sẵn sàng chia tay với Ibrahimovic khi khó đáp ứng mức lương 370.000 bảng/tuần cho cầu thủ bị chấn thương dài hạn.

Marouane Fellaini dù đóng vai trò quan trọng trong đội hình Man United và cũng đã ghi được một số bàn thắng quan trọng kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford những khó lòng trở thành một cầu thủ lớn, đáp ứng đủ yêu cầu thi đấu ở đấu trường Champions League. Bên cạnh đó, việc Carrick được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm cũng khiến cơ hội của tiền vệ người Bỉ càng ít đi khi Man United đang nhắm nhiều tiền vệ tiềm năng, có sức nặng hơn Fellaini khác.

Juan Mata cũng là cái tên nằm trong diện nguy hiểm. Tiền vệ người Tây Ban Nha gặp phải chấn thương trong thời gian qua và bỏ lỡ nhiều trận đấu cùng đội bóng. Ngoài ra, anh cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man United. Dù rất nỗ lực song Mata vẫn chưa thể tìm chỗ đứng ở Old Trafford. Cầu thủ này cũng đã bước sáng tuổi 29 và không chiếm được cảm tình của Mourinho.

Mourinho sẽ nâng cấp hàng công khi đưa về những ngôi sao đương thời giàu sức nặng để có thể cạnh tranh sòng phẳng ở các đấu trường ở mùa giải tới. Một cầu thủ bị xem là “lỗi thời” như Mata sẽ khó cạnh tranh suất đá chính ở Nhà hát của những giấc mơ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da anh tin bong da anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo